SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Honda Classic đón lượng khán giả hạn chế

09:22, 12/01/2021
Chặng đấu ở PGA National, bang Florida trở thành giải PGA Tour tiếp theo có người xem tại chỗ.

Ở mùa giải mới, Honda Classic thuộc khung lịch tuần kế tiếp của The Player Championship, từ ngày 18 đến 21/3. Trong kế hoạch triển khai giải, BTC dự kiến đón lượng khán giả hạn chế vào sân nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Khu vực khán đài quanh cụm ba hố đầy thử thách The Bear Trap sẽ được “tái tạo lại” nhằm phù hợp hơn với bối cảnh giãn cách xã hội. Đồng thời, người hâm mộ phải đeo khẩu trang trong quãng thời gian ở sân.

 “Chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để đảm bảo Honda Classic sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và tiếp tục tạo ra nguồn quỹ từ thiện đáng kể hỗ trợ hàng nghìn trẻ em cải thiện cuộc sống mỗi năm”, Giám đốc giải Ken Kennerly bày tỏ.

Honda-Classic-don-khan-gia-han-che

Năm trước, Im Sungjae đã thể hiện phong độ cao tại The Bear Trap để đăng quang ở điểm -6, lĩnh 1.26 triệu USD và mang về danh hiệu PGA Tour đầu tiên. Giải còn là một trong hai sự kiện của đấu trường golf Mỹ kịp hoàn thành trước khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch, với việc The Players – giải golf có quỹ thưởng lớn nhất thế giới hủy bỏ ngay sau ngày khai màn.

Ngoài Honda Classic, Waste Management Phoenix Open vào tháng tới cũng dự kiến khống chế lượng công chúng vào sân ở mức 8000 người mỗi ngày. Kế hoạch tương tự được kỳ vọng cho The Players Championship, với lượng nhất định fan và khách mời.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.