SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

7 ngày cuối tháng 10 âm lịch: 3 con giáp càng làm càng giàu, tựa cỗ máy in tiền

14:02, 06/12/2023

Những ngày cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp này dồi dào tài lộc, sự nghiệp thăng tiến đem lại cho họ những khoản tiền lớn. Tuổi Sửu 7 ngày cuối tháng 10 âm lịch là khoảng thời gian báo hiệu tài vận và sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như diều gặp gió, tiền bạc lúc nào cũng dư dả. Nhờ cát tinh giúp sức, bản mệnh phát huy được sức sáng tạo của mình nên gia tăng hiệu quả và chất lượng công việc. Người tuổi Sửu được lãnh đạo thưởng nóng hoặc tin tưởng

Những ngày cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp này dồi dào tài lộc, sự nghiệp thăng tiến đem lại cho họ những khoản tiền lớn.

Tuổi Sửu

7 ngày cuối tháng 10 âm lịch là khoảng thời gian báo hiệu tài vận và sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như diều gặp gió, tiền bạc lúc nào cũng dư dả.

Nhờ cát tinh giúp sức, bản mệnh phát huy được sức sáng tạo của mình nên gia tăng hiệu quả và chất lượng công việc. Người tuổi Sửu được lãnh đạo thưởng nóng hoặc tin tưởng giao cho những công việc quan trọng và có cơ hội thăng tiến cao vào cuối năm. Trong thời gian tới, nếu người tuổi Sửu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ này thì vận số của bản mệnh sẽ càng thăng hạng.

Vận đỏ sẽ còn đi theo người tuổi Sửu đến Tết Nguyên Đán. Người làm công ăn lương có thể nhận được thưởng nóng hoặc tăng lương. Trong khi người kinh doanh có thể thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Bản mệnh rất khôn khéo trong giao thiệp nên dễ dàng chinh phục các đối tác của mình. Những hợp đồng làm ăn được ký kết thành công sẽ giúp bản mệnh có nguồn tài chính dồi dào. Nhưng bản mệnh là người ham vui nên dễ vung tay quá trán, cần xem xét lại cách chi tiêu kẻo rỗng túi.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, người tuổi Sửu bị hai hung tinh chiếu mệnh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, Vì vậy bản mệnh cần chú ý sinh hoạt điều độ, vận động nhiều hơn để tăng cường sức khoẻ.

Tuổi Tý

7 ngày cuối tháng 10 âm lịch, người tuổi Tý sẽ là con giáp nhận được nhiều lộc trời. Bản mệnh sẽ đón nhận nhiều tin vui hơn, làm việc gì cũng năng suất, kiếm được khối tài sản khổng lồ.

Một khoản thu bất ngờ sẽ đến trong tháng này khiến hầu bao của người tuổi Tý rủng rỉnh. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp bản mệnh nhanh chóng hoàn thành mục tiêu và thu về những khoản lợi nhuận khủng.

Chồng

Thời gian tới, người tuổi Tý sẽ có cơ hội đảm nhận những trọng trách mới trong công việc. Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh sẽ đạt đến thời kỳ vượng phát khi đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Trong thời gian này, đường tài lộc của người tuổi Tý rất thênh thang. Vì vậy, bản mệnh nên tập trung và cố gắng để sớm gặt hái quả ngọt.

Tuổi Dần

7 ngày cuối tháng 10 âm lịch sẽ là thời gian vận khí của người tuổi Dần có những bước chuyển biến tích cực. Bản mệnh được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong công việc, người tuổi Dần được trao cơ hội mới. Thay vì né tránh thử thách, bản mệnh nên niềm nở đón nhận và cố gắng hết mình để thể hiện bản thân cũng như nhận về những kết quả xứng đáng.

Trong thời gian tới, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Dần rất trôi chảy, hứa hẹn đem đến nguồn tài lộc dồi dào. Nếu có dự án nào ấp ủ từ lâu thì bản mệnh cũng có thể bắt tay làm ngay hoặc đầu tư, mở rộng kinh doanh trong ngày này vì có thể thắng lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.