SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

2 ngày cuối tuần (4/11- 5/11): 4 con giáp dính sao quả tạ, ngồi không cũng chẳng hết xui

09:36, 04/11/2023

Theo dõi tử vi cuối tuần này, sóng gió ập đến với những con giáp có tên trong danh sách sau, họ làm gì cũng dễ gặp trở ngại cản đường nên cần rất thận trọng. Con giáp tuổi Mùi Hung tinh xung chiếu cuối tuần, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn. Đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm

Theo dõi tử vi cuối tuần này, sóng gió ập đến với những con giáp có tên trong danh sách sau, họ làm gì cũng dễ gặp trở ngại cản đường nên cần rất thận trọng.

Con giáp tuổi Mùi

Hung tinh xung chiếu cuối tuần, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn.

Đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Thời gian này bạn cũng được nhắc nhở nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc vì có dấu hiệu hao tài xảy ra. Bạn có thể sẽ thâm hụt một khoản do đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, thậm chí không những mất tiền mà còn gánh thêm một khoản nợ nữa.

Tìm

Con giáp tuổi Tí

Con giáp đen đủi nhất trong 2 ngày cuối tuần này gọi tên người tuổi Tí. Họ vấp phải khá nhiều ngáng trở vào dịp cuối tuần này khiến bạn đau đầu vô cùng. Bạn được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc bởi điều đó sẽ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này chỉ cần một chút sơ suất thôi cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả hiện tại, cản trở đường tiến thân sau này.

Thời điểm này, tuổi Tí nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam và ôm đồm làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội đến với mình.

Tuổi Ngọ

Dưới tác động của hung tinh, người tuổi Ngọ trở nên kiêu ngạo, coi thường lời khuyên của người khác và thích làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử như vậy, rất có thể bạn sẽ vướng phải sai lầm khó khắc phục.

Đừng tự cho rằng mình là người tài giỏi đến mức có thể tự làm được mọi việc. Người ngoài thường có cái nhìn sáng suốt hơn bạn và cũng luôn có những điều hay xứng đáng để bạn học tập. Đừng biến mình thành ếch ngồi đáy giếng.

Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe trong thời điểm này, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh dễ vướng vào mâu thuẫn với lãnh đạo do bạn cảm thấy nóng nảy, ức chế khi lãnh đạo liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý bắt bạn phải hoàn thành, dù là trong ngày nghỉ.

Với người làm lãnh đạo, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn, như vậy mới không gây ra những cảm xúc tiêu cực trong tập thể. Nhiều khi việc lắng nghe nhân viên cấp dưới là vô cùng quan trọng nếu muốn tập thể phát triển.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng yên bình hơn. Con giáp này nói năng không suy nghĩ nên dễ lỡ lời gây tổn thương người ấy. Hãy nhanh chóng xin lỗi người ấy vì những hành động của mình, đừng vì kiêu ngạo hay sĩ diện mà khiến đối phương phải buồn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.