SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

2 ngày cuối tuần (30/12 - 31/12): 3 tuổi được quý nhân mang lộc tận cửa, của nả chất đầy nhà

08:32, 28/12/2023

Cuối tuần có 3 con giáp được thần may mắn gọi tên nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Tuổi Dậu Người tuổi Dậu thường đưa ra được những quan điểm sáng suốt và sáng tạo trong 2 ngày cuối tuần này. Thậm chí bạn còn có thể giúp tập thể vượt qua khúc mắc trước đó và tìm ra hướng đi mới để phát triển nhanh chóng hơn. Người làm lãnh đạo biết cách sử dụng người đúng đắn nên ai cũng phát huy được thể mạnh của bản thân. Bản mệnh nhận được sự yêu mến, nể

Cuối tuần có 3 con giáp được thần may mắn gọi tên nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường đưa ra được những quan điểm sáng suốt và sáng tạo trong 2 ngày cuối tuần này. Thậm chí bạn còn có thể giúp tập thể vượt qua khúc mắc trước đó và tìm ra hướng đi mới để phát triển nhanh chóng hơn.

Người làm lãnh đạo biết cách sử dụng người đúng đắn nên ai cũng phát huy được thể mạnh của bản thân. Bản mệnh nhận được sự yêu mến, nể trọng của nhiều người và còn có khả năng phát triển cao hơn thế này nữa.

Phương diện tình cảm cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Người độc thân có suy nghĩ cởi mở hơn nên sẵn sàng trò chuyện với người khác giới. Bạn có thể gặp được người có chung nhiều quan điểm với mình, hai người dù chỉ vừa gặp gỡ mà như quen thân đã lâu.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ mạnh mẽ, gan dạ, dám nghĩ dám làm. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Tuy nhiên, đôi lúc họ tỏ ra khá nóng nảy và mất bình tĩnh.

Rất

2 ngày cuối tuần, người tuổi này nếu làm đầu tư kinh doanh sẽ gặp may mắn hết lần này đến lần khác. Họ lần lượt chốt được những đơn hàng, ký được hợp đồng có giá trị. Tuy nhiên, con giáp may mắn chớ nên ôm đồm nhiều việc kẻo xôi hỏng, bỏng không.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn thật thà, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Họ có tài thao lược, có lòng dũng cảm, nghị lực mạnh mẽ và luôn giữ được sự tự tin. Người tuổi này giỏi thích nghi với hoàn cảnh, thấy khó khăn không nản chí nên đến trung tuổi thường sẽ đạt được thành công.

Người tuổi Thìn không ngừng tìm kiếm những cơ hội cho bản thân mình. Bản mệnh nếu chưa có công việc sẽ sớm tìm được công việc như ý.

Trong khi đó, người làm kinh doanh thường buôn may bán đắt, chốt được nhiều đơn hàng. Không những thế, người tuổi Thìn còn nhận nhiều tin vui trong cuộc sống. Con giáp tuổi này nếu còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu đích thực.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.