SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

15 ứng dụng hữu ích của Google ít người biết

11:15, 20/02/2017
(SHTT) - Google có thể là công cụ tốt nhất khi chúng ta tìm kiếm các câu trả lời hoặc thông tin trực tuyến. Mỗi ngày hàng triệu người sử dụng Google, nhưng chỉ ít người trong số đó khai thác hết tiềm năng của nó.

Trên thực tế, công cụ tìm kiếm Google có thể cung cấp rất nhiều dịch vụ, ứng dụng và tính năng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.

Dưới đây là 15 ứng dụng vô cùng hữu ích của Google nhưng có lẽ chúng ta không biết đến sự tồn tại của chúng:

Google Translate app

Google Translate app

 15 ứng dụng hữu ích của Google ít người biết

Google Translate app là một ứng dụng thích hợp cho những ai yêu thích du lịch. Chỉ cần đưa máy ảnh vào văn bản cần dịch, ứng dụng ngay lập tức sẽ dịch nó sang ngôn ngữ được lựa chọn.

Gmailify

Gmailify

 

Ứng dụng này cho phép kết hợp tất cả các tài khoản email của chúng ta như Outlook.com, Yahoo hay Aol. vào một hộp thư Gmail.

Google Scholar

Google Scholar

 

Đây là một công cụ tìm kiếm trên những tài liệu học thuật. Danh sách kết quả tìm kiếm từ Google Scholar có trích dẫn từ sách giáo khoa, bài báo khoa học và các tạp chí.

Google Keep

Google Keep

 

Google Keep là một ứng dụng giúp tạo các ghi chú đầy màu sắc tươi sáng. Chúng ta sẽ không quên bất cứ điều gì quan trọng với ứng dụng này.

Timer

Timer

 

Ứng dụng Timer cho phép chúng ta thiết lập bộ đếm thời gian bất kỳ lúc nào muốn. Khi đến thời gian thiết lập, người dùng sẽ nghe thấy những âm thanh báo động.

Google Sky
Google Sky

 

Hãy sử dụng ứng dụng này để khám phá không gian bên ngoài nếu như bạn đang tìm kiếm thông qua các kính thiên văn. Với ứng dụng này, chúng ta có cơ hội để đi qua thiên hà Milky Way và tìm hiểu về các nghiên cứu mới nhất.

Google Fonts
Google Fonts

 

Google Fonts là một công cụ tìm kiếm giúp chúng ta tìm thấy phông chữ tốt nhất.

Google Art Project

Google Art Project

 

Nếu là một người yêu nghệ thuật, người dùng không nên bỏ ứng dụng này. Nếu bỏ qua nó chúng ta sẽ mất cơ hội để khám phá và xem tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trực tuyến chi tiết.

Think with Google

Think with Google

 

Người dùng ứng dụng sẽ được thông tin về kết quả của các nghiên cứu, xu hướng tiêu dùng đang diễn ra mới nhất và những hiểu biết mới trong lĩnh vực marketing.

Google Trends

Google Trends

 

Ứng dụng Google Trends cho phép xem các xu hướng tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay.

Google Shopping

Google Shopping

 

Với Google Shopping người sử dụng có thể mua tất cả mọi thứ từ phần cứng đến mỹ phẩm.

Panoramio

Panoramio

 

Sử dụng Panoramio để khám phá thế giới qua hình ảnh chụp bởi những người sử dụng Internet.

Google Sound Search
Google Sound Search

 

Google Sound Search là một ứng dụng nhận dạng âm nhạc tuyệt vời tương tự như Shazam. Nó sẽ cho người dùng biết những gì họ đang nghe trong vòng vài giây.

Google Images
Google Images

 

Google Images là công cụ toàn diện nhất để tìm kiếm hình ảnh trên web. Chỉ cần tải lên một hình ảnh từ máy tính và ứng dụng sẽ làm phần còn lại. Các kết quả có thể bao gồm hình ảnh tương tự, độ phân giải khác nhau của hình ảnh, các trang có chứa hình ảnh và nhiều hơn nữa.

Build With Chrome

Build With Chrome

 

Ứng dụng này cho phép người chơi Legos ảo. Đó không chỉ là niềm vui của trẻ em mà còn dành cho người lớn.

Phạm Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.