SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

12 mỹ phẩm ngon-bổ-rẻ hot nhất 2018 mà các cô gái không nên bỏ qua

16:00, 22/03/2018
(SHTT) - Glamour Beauty Awards 2018 đã vừa hé lộ danh sách 12 mỹ phẩm bình dân chất lượng tốt nhất 2018. Nếu không bỏ túi những mỹ phẩm này, chắc chắn các cô gái sẽ tiếc "hùi hụi".

Glamour Beauty Awards là giải thưởng vinh danh các sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong năm của tạp chí Glamour. Đây luôn là một trong những kim chỉ nam mua sắm uy tín nhất dành cho các tín đồ làm đẹp. Hãy cùng điểm lại 12 mỹ phẩm ngon bổ rẻ hot nhất 2018 dưới đây.

Kem nền tốt nhất: Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint (343.000 VNĐ)

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint là dòng kem nền nằm trong bộ sưu tập “trọng điểm mùa xuân 2017” của Neutrogena. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp ở Mỹ được viện da liễu khuyên dùng.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint

 

Sản phẩm ra đời đã không phụ lại sự mong đợi của các tín đồ phái đẹp nhờ chất kem mịn và những công dụng tuyệt vời cho da với 10 tone màu hướng đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Son tốt nhất: L’Oréal Paris Infallible Matte Lip Paints (229.000 VNĐ)

Với tên gọi L’Oréal Paris Infallible Lip Paint, những thỏi son này có thiết kế như những tuýp kem nhỏ nhắn đáng yêu. Màu vỏ tuýp son cũng chính là màu son bên trong luôn.

son moi

 

Điều đặc biệt của bộ sưu tập son môi mới này của L’Oréal Paris là bảng màu của nó phong phú vô cùng: Tới 14 màu, chủ yếu là những tone màu đậm hay neon cực kỳ nổi bật, hoàn hảo vô cùng cho mùa Giáng Sinh và năm mới đang đến gần.

Với hương thơm rapsberry nhẹ nhàng ngọt ngào, thỏi son kem sẽ cho hiệu ứng bán lì không quá khô môi, không lộ rãnh môi, lại càng không bị nứt nẻ môi hay trôi màu quá nhanh.

Mascara tốt nhất: L’Oréal Paris Voluminous Lash Paradise (229.000 VNĐ)

Sản phẩm trang điểm mới nhất đã qua cải tiến Mascara dày mi L'Oreal Mascara Voluminous Lash Paradise là một “thiên đường” cho đôi mi dày cong vuốt đúng nghĩa là không cần bàn cãi.

Paris Voluminous Lash Paradise

 

Mascara không hề bị vón cục, mi không bị dính vào nhau và trông nó cũng khá sang chảnh với vỏ màu hồng xinh tuyệt đối như vậy. Đối với các bạn không thể đầu tư vào một cây mascara đắt tiền mà vẫn cần dùng hàng ngày thì cây mascara của L’Oreal Paris chính là sự lựa chọn hoàn hảo, sản phẩm must-have mùa hè của bạn.

Chì kẻ mày tốt nhất: L’Oréal Paris Brow Stylist Definer (205.000 VNĐ)

Chì kẻ mày Brow Stylist Definer của hãng L'oreal khiến nghệ thuật cho đôi lông mày trở nên dễ dàng. Bây giờ, hàng lông mày của bạn có thể luôn ở thể trạng tốt nhất với đầu chì siêu nhỏ, dễ dàng định hình và lấp đầy khuôn lông mày. Sử dụng đầu chì để vẽ chi tiết các sợi lông mày và đầu cọ còn lại để tán đều cho hàng lông mày tự nhiên.

Paris Brow Stylist Definer

 

Bút kẻ mắt tốt nhất: NYX That’s The Point Eyeliner (229.000 VNĐ)

"Là một người kẻ mắt hằng ngày, tôi thấy dòng eyeliner này của NYX mang đến độ chính xác cao khi kẻ với đầu cọ linh hoạt giúp tôi dễ dàng tạo đường kẻ thật mảnh hoặc thật dày theo ý mình. Một điểm nữa mà tôi rất ưng ý ở sản phẩm này là nó lên màu đen nhánh vô cùng nổi bật" - Charlotte Cho, người sáng lập Soko Glam chia sẻ.

The Point Eyeliner

 

Phấn má tốt nhất: Physicians Formula Murumuru Butter Blush (297.000 VNĐ)

Dòng phấn má Murumuru Butter Blush của hãng Physicians Formula được ra mắt với công thức thành phần đắt tiền, có chiết xuất từ bơ Murumuru, mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp như một vị nữ thần Brazil. Dòng phấn má này của hãng có chất phấn ngọc trai siêu mịn, có khả năng làm mềm kết cấu da không đồng đều, mang đến nét bừng sáng cho làn da, và tạo hiệu ứng da ửng hồng siêu yêu. Chất phấn siêu mềm và cực kỳ mịn, là kết hợp hoàn hảo giữa phấn má dạng kem và phấn.

Physicians Formula Murumuru Butter Blush

 

Highlighter tốt nhất: NYX Away We Glow Liquid Highlighter (160.000 VNĐ)

"Đây là loại highlighter có thể khiến người đối diện lóa mắt. Tôi thích dùng sản phẩm này cho những buổi tiệc tùng, khi tôi muốn khoe tối đa làn da "glow" của mình" - chuyên gia trang điểm Kelsey Deenihan.

NYX Away We Glow Liquid Highlighter

 

Phấn phủ tốt nhất: Maybelline New York Fit Me! Loose Finishing Powder (182.000 VNĐ)

Maybelline là nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng nhất thế giới, đặc biệt là với tín đồ làm đẹp Việt Nam. Sản phẩm đầu tiên mang đến thành công cho hãng và không nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân nào vượt qua được chính là mascara. Sau đó, hãng ra mắt những "siêu phẩm" phấn mắt, son môi, trang điểm mày... rất được lòng giới trẻ. Trong đó, dòng sản phẩm Fit Me! với những sản phẩm như foundation, che khuyết điểm và phấn phủ Maybelline Fit me matte poreless tạo tiếng vang ngay từ khi được tung ra.

Maybelline New York Fit Me! Loose Finishing Powder

 

Phấn phủ siêu kiềm dầu Maybelline fit me matte poreless rất thích hợp cho ngày hè nóng nực. Với thiết kế đơn giản, lịch sự và trẻ trung cùng chất lượng cải tiến với hiệu ứng lì giảm tối ưu khuyết điểm trên da nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông bởi mà sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu tốt cho một làn da đẹp hoàn hảo, mỏng nhẹ, tự nhiên nhất.

Bảng mắt tốt nhất: Maybelline New York The City Mini Palettes (229.000 VNĐ)

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc kinh điểm của thành phố New York, bảng mắt mini gồm 6 tông màu đồng lâu trôi bền màu từ màu nhũ tới màu lì, sẽ đưa bạn đi trải nghiệm từng khoảnh khắc cuộc sống trọn vẹn.

Maybelline New York The City Mini Palettes

 

Che khuyết điểm tốt nhất: CoverGirl Outlast Soft Touch Concealer (274.000 VNĐ)

"Đây là loại concealer mà tôi tin tưởng cho mọi thứ, từ che mụn cho đến highlight cũng như khi trang điểm mắt. Chất kem khi khô lại vô cùng mịn mượt và tự nhiên, mang đến độ che phủ tự nhiên nhưng không động vào rãnh nhăn trên da và cũng không gây bít tắc lỗ chân lông, chưa kể nó còn bền màu cả ngày nữa" - beauty blogger Miranda Mendelson.

CoverGirl Outlast Soft Touch Concealer

 

Son dưỡng tốt nhất: Burt’s Bees Flavor Crystals Lip Balm (92.000 VNĐ)

Son Dưỡng Môi Burt’s Bee Flavor Crystals Lip Balm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên 100% và kết hợp cùng nhiều loại Vitamin khác ngay lập tức cung cấp độ ẩm, phục hồi sự thương tổn của đôi môi nứt nẻ và mang lại sức sống mới cho đôi môi khô ráp của bạn. Hương thơm ngọt ngào từ bưởi hồng cùng việc dưỡng ẩm rất tốt, môi bạn sẽ luôn mướt, mượt, căng đầy, sẵn sàng cho bất cứ loại son môi nào “lướt” đi êm ái trên môi.

son duong

 

Sơn móng tốt nhất: Essie (205.000 VNĐ)

Essie là dòng sơn móng tay cao cấp sánh ngang với O.P.I về chất lượng và sự ưa chuộng của ng tiêu dùng. "Essie mang đến những gam màu nude mà không thương hiệu nào có được. Tôi thấy rất khó để tìm sơn móng màu nude hợp với làn da có nhiều sắc tố vàng của mình và Essie không bao giờ làm tôi thất vọng. Bất kể là nude sáng, nude vừa, nude tối, nude hồng hay nude vàng, Essie cũng đều có hết. Tôi thấy rất khó để có thể chọn ra màu nude yêu thích nhất" - Huda Katan, chuyên gia makeup kiêm người sáng lập Huda Beauty.

son mong

 

Hà Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.