SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Giữa ồn ào Phúng Phính và người hỗ trợ, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương lên tiếng

14:46, 15/11/2022

Hai vợ chồng cô Thu Sao - Hoa Cương rất thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình về sự việc đang được nhiều người quan tâm. Giờ đây hai vợ chồng chọn cuộc sống bình lặng, không thích sự ồn ào như trước đây.

Những ngày qua, trên MXH đặc biệt quan tâm tới ồn ào giữa cô bé Phúng Phính Hà Giang (Mua Thị Dua) và người hỗ trợ - hợp tác thuê cô bé làm người mẫu độc quyền. Giữa lúc trên MXH có những màn tranh luận "nảy lửa" giữa một bên là người từng thuê Phúng Phính làm mẫu độc quyền và một bên là "chú Cường" - được coi là ân nhân của Mua Thị Dua. Phía CDM vẫn đang mong chờ một cái kết êm đẹp, giữa các bên bình lặng để mọi thứ trở về như trước đây, để cô bé Hà Giang không phải chịu những tổn thương.

Mới đây, hai vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương cũng đã lên tiếng về chuyện này trong livestream mới nhất. Được biết, trước đây hai vợ chồng cũng từng có thời gian hợp tác với người thuê Phúng Phính Hà Giang làm người mẫu độc quyền thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, sự hợp tác giữa hai bên không kéo dài bao lâu và cũng kết thúc trong lời qua tiếng lại. Kể từ đó, cô dâu Thu Sao cùng chồng trở nên kín tiếng hơn, chăm chỉ kinh doanh ở quê nhà.

Trong đoạn livestream gần đây của hai vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương, khi có người đề cập đến vụ việc xôn xao của người hỗ trợ Phúng Phính, chị Thu Sao tỏ ra khá bình tĩnh đáp: "Vợ chồng mình bị tung lên rồi ném xuống như quả bóng bay thế rồi nên mình không thích dây vào những vụ scandal như này đâu. Mình cứ coi như là không biết, việc của mình, mình làm."

Anh Hoa Cương - chồng chị Thu Sao tiếp lời: "Còn với những bình luận tiêu cực hoặc tỏ ý không tôn trọng người khác, Hoa Cương sẽ lọc dần. Vì nhà có bẩn thì mình cũng phải quét dần dần nó mới sạch đúng không mọi người, cứ bình tĩnh."

Như vậy, hai vợ chồng chị chọn cách đứng ngoài, tiếp tục cuộc sống bình yên và không để bị cuốn vào những tranh cãi không đáng có.

Giờ đây, hai vợ chồng tập trung kinh doanh ở quê nhà, không ồn ào nhưng vô cùng hạnh phúc.

Cô Thu Sao bán hàng online qua MXH.

Cuộc sống của hai vợ chồng vẫn hạnh phúc, vượt qua những lời dị nghị.

Cô rất biết cách chăm chút cho bản thân để trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.