SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9 hôm nay

14:50, 14/09/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không. Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới - thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài. Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang có được nhưng đánh giá cao về năng lực cũng như có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình. Nó là động thái tốt giúp cho bạn có được những thành công sắp tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Tài năng trong giao tiếp của bạn được phát huy tối đa, rất phù hợp trong việc thuyết phục ai đó trong công việc hoặc ký kết hợp đồng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có những quyết định khá hợp lý và đúng đắn trong công việc, bạn vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành một cách hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho đồng nghiệp, cộng sự cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình. Nhờ thế mà mọi thứ diễn ra trôi chảy hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày làm việc hôm nay của Sư Tử rất năng động và vui vẻ. Mọi thứ khá tốt đẹp với Sư Tử. Một công việc tốt, một môi trường làm việc tốt và những điều đó khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều. Mặc dù bạn thường là người nghiêm khắc trong công việc nhưng hôm nay bạn trở thành người vui tính và rất hòa đồng với các đồng nghiệp của mình.

tu  vi cung hoang dao ngay 179

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thoả hiệp hay chiến đấu vào ngay đầu tuần? Hãy làm sao để giữ được thái độ hợp tác ngay cả khi đang diễn ra mâu thuẫn. Từ thứ 4, Xử Nữ có cơ hội để đào sâu hơn những triết lý các nhân của riêng mình. Từ thứ 6, hãy tạm gác sang một bên những tham vọng của mình. Đây không phải là thời gian để bạn thể hiện bản thân mà hãy lắng nghe, học hỏi người khác. Bạn sẽ thu được nhiều công việc hữu ích đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình theo nhận định vận trình hôm nay của bạn nếu muốn đạt kết quả và được đánh giá tốt thì chắc chắn bạn sẽ cần tập trung hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá lười hành động mà chỉ muốn mong đợi vào người khác hoặc cố gắng để đạt được mọi thứ dễ dàng. Đừng phụ thuộc quá vào người khác vì riêng việc của họ còn không xử lý nổi thì làm sao có thể toàn tâm toàn ý cho việc của bạn. Đừng bị động như thế nữa vì bạn sẽ không có cơ hội học hỏi được gì với việc ngồi ăn chơi và chờ đợi đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình và khả năng ứng biến linh hoạt, nhạy bén của mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp nhìn nhận. Hơn thế nữa, bạn còn được giao thêm nhiều trọng trách mới để khẳng định vị trí của bản thân trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết có dấu hiệu tích cực. Ma Kết có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó, cảnh giác xem, với ai mà “hắn” chẳng có cách nói chuyện ỡm ờ dễ gây hiểu lầm như thế. Bạn mà “ăn dưa bở” thì lại rơi vào trúng bẫy rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có mong muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn và đây là cái cớ cho những người lợi dụng công sức, danh tiếng của bạn khiến bạn trở nên dễ bị tổn thương khi nhận ra điều này.

Hà Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.