SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xe bay AeroMobil 3.0: Cuộc cách mạng phương tiện vận chuyển 2017

15:05, 14/04/2017
(SHTT) - Xe bay AeroMobil 3.0 hứa hẹn sẽ được tung ra thị trường trong năm 2017 bởi công ty khởi nghiệp AeroMobil tại Slovakia. Đây cũng là mẫu xe được giới chuyên môn đánh giá cao. Dự kiến vào ngày 20/4, hãng xe này đưa ra bản thương mại tại triển lãm siêu xe Top Marques Monaco.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, những sáng chế mới vô cùng hữu ích cũng đang dần đưa vào cuộc sống và hứa hẹn sẽ mang tới những cuộc cách mạng đổi mới trong tương lai.

Trong năm 2017, cuộc cách mạng phương tiện vận chuyển cũng hứa hẹn sẽ được bùng nổ với một mẫu xe mới chuẩn bị được ra mắt là xe bay AeroMobil 3.0.

Xe bay AeroMobil 3.0 a

 Xe bay AeroMobil 3.0, cuộc cách mạng phương tiện vận chuyển 2017

Tại triển lãm siêu xe Top Marques Monaco vào ngày 20/4 dự kiến sẽ cho ra mắt bản thương mại đầu tiên của mẫu xe này. Trước đó vào năm 2014, AeroMobil cũng từng công bố bản mẫu của xe và đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Theo thông tinn được tiết lộ thì AeroMobil 3.0 thực chất là một chiếc máy bay đặc biệt, nó được trang bị cả 4 cánh cùng động cơ lai hoạt động bằng xăng. Để có thể cất cánh thì chiếc xe bay này cần dải đất rộng 200 m và vận tốc cao nhất lên tới 200 km/h.

Mặc dù hiện tại, giá bán và thông số cụ thể của mẫu xe trên vẫn chưa được công bố nhưng giới chơi xe vẫn có thể chờ đợi tới triển lãm siêu xe nói trên để cập nhập mọi thông tin chi tiết.

Xe bay AeroMobil 3.0

 

Nhận xét về siêu phẩm mới của mình, công ty AeroMobil khẳng định chiếc xe này phù hợp với khuôn khổ của các quy định hiện hành đối với ô tô và máy bay. Chính vì vậ để có thể vận hành được AeroMobil 3.0, người lái cần bằng lái xe và giấy phép bay.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.