SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

WOA Universal hợp tác cùng Vindrink ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo

14:27, 23/08/2023
(SHTT) - Ngày 22/08/2023, WOA Universal - đơn vị quản lý cấp quyền nhãn hiệu và hình ảnh Wolfoo, đã hợp tác cùng Vindrink ra mắt dòng sản phẩm kẹo Wolfoo, mở rộng hệ sinh thái Wolfoo đến với cộng đồng.

Các dòng sản phẩm đầu tiên được phát triển từ bộ nhân vật Wolfoo là sách truyện và trò chơi tập thể board game sau khi ra mắt đã đến tay hàng trăm nghìn trẻ em trên khắp cả nước, cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả nhí đối với những sản phẩm này.

wolfoo.jpg

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WOA Universal và Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vindrink ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 22/08/2023. 

Tiếp nối thành công đó, WOA Universal tiếp tục hợp tác cùng Vindrink - đơn vị kinh doanh nổi bật trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm và đồ uống chất lượng cao nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm kẹo không chỉ thơm ngon, đáp ứng tiêu chuẩn cao mà còn là bao bì bắt mắt, thân thiện với người tiêu dùng. 

Đầu tháng 9 này, 5 sản phẩm kẹo sẽ chính thức có mặt trên thị trường bao gồm: Kẹo dẻo gummy khủng long, Kẹo dẻo gummy cola, Marshmallow khoai tây, Trứng socola và Kẹo dẻo bóc vỏ.

Ông Vũ Hữu Khương, Giám đốc Vindrink chia sẻ: “Không chỉ nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ ăn và đồ uống nhập khẩu chất lượng tốt mà Vindrink còn mong muốn mang những sản phẩm mang đặc trưng của Việt Nam vươn ra thế giới".

Ông Khương nói thêm: “Wolfoo là một nhân vật được phát triển bởi đội ngũ người Việt, được yêu thích không chỉ ở thị trường trong nước mà đã được biết đến ở nước ngoài. Đồng hành cùng WOA Universal và Wolfoo, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm kẹo này sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở các quốc gia khác nữa".

Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu phân phối mặt hàng F&B tiêu chuẩn quốc tế cùng mạng lưới nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh thành, Vindrink sẽ mang các dòng kẹo Wolfoo tiếp cận với trẻ em ở khắp vùng miền trên toàn quốc.

wolfoo1

Vindrink có nhiều mặt hàng đã phân phối tại thị trường Việt Nam 

Việc ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm lấy cảm hứng từ “chú sói nhỏ”, đồng thời mở rộng thị trường sản phẩm, giúp Wolfoo hiện diện đầy đủ hơn trong những khía cạnh đời sống đồng thời lan tỏa những giá trị giải trí và giáo dục đến mọi nơi xung quanh trẻ.

Chị Lại Thị Mai, Giám đốc WOA Universal cho biết: “Trong quá trình phát triển hệ sinh thái Wolfoo tại Việt Nam, WOA Universal luôn đi theo kim chỉ nam đồng hành cùng đối tác mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Thấu hiểu thị hiếu yêu thích sự mới lạ của trẻ em, sản phẩm Wolfoo không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, như cách hoạt hình Wolfoo truyền tải đến các bạn nhỏ".

wolfoo2

Lãnh đạo hai bên cùng khảo sát thực tế tại các điểm bán 

WOA Universal sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, đặc biệt là những đối tác định hướng đa quốc gia như Vindrink để nhanh chóng chinh phục thị trường quốc tế dựa trên lợi thế được yêu thích của Wolfoo trên toàn thế giới và sự nhanh nhạy với thị trường trong và ngoài nước của các đối tác.

Trong thời gian tới, WOA Universal sẽ tiếp tục cấp quyền cho các nhãn hàng nhằm phát triển những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ em và gia đình như thời trang, giày dép, văn phòng phẩm…

PV

WOA Universal là đơn vị kinh doanh được ủy quyền hợp pháp độc quyền quản lý và khai thác toàn bộ cốt truyện, nhân vật của thương hiệu phim hoạt hình Wolfoo. Thành lập từ năm 2022, WOA Universal đã cấp quyền hình ảnh Wolfoo cho các đơn vị như 1980Books (công ty sách), Board Game VN (đơn vị sản xuất, thiết kế và phân phối board game), Leadjoy (phân phối và sáng tạo nội dung chất lượng cho trẻ nhỏ tại thị trường Trung Quốc),... Chú sói nhỏ Wolfoo là nhân vật hoạt hình được ra mắt lần đầu vào năm 2018. Sau 5 năm phát triển, Wolfoo đã trở thành người bạn thân thiết của hàng chục triệu trẻ em trên khắp thế giới. Không những thế, những giá trị giáo dục được gửi gắm trong bộ phim hoạt hình này khiến Wolfoo còn là nhân vật tin cậy của các gia đình trong việc giáo dục trẻ nhỏ. Wolfoo hiện đã được dịch ra gần 20 ngôn ngữ, có mặt trên nhiều nền tảng truyền hình, OTT, IPTV, VOD tại nhiều quốc gia.

Vindrink là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ ăn và đồ uống nhập khẩu chất lượng tốt, nâng cao mức sống của người dân Việt Nam”, các sản phẩm của Vindrink đã phủ rộng khắp các hệ thống siêu thị lớn và hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Winmart, Circle K,...

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”