SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Được chồng tận tình chăm sóc, người vợ xúc động: "Tôi bảo anh đi lấy vợ khác nhưng anh không chịu"

15:40, 20/10/2022

Cảm ơn anh vì đã đối xử với bạn đời của mình thật tốt, trọn tình trọn nghĩa... Chúc anh và chị thật nhiều sức khoẻ. Mong sẽ có phép màu đến với chị và cả hai vợ chồng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này...

Mới đây, báo Thanh Niên đã đưa tin về câu chuyện của một cặp vợ chồng cùng tuổi (32 tuổi) ở Lào Cai vô cùng xúc động. 

Trong cuộc đời mỗi người, không phải ai cũng luôn gặp may mắn và suôn sẻ. Có những người lại chỉ được hạnh phúc và vui vẻ một chặng đường ngắn ngủi, rồi quãng đường phía sau lại gập ghềnh, trắc trở vô cùng...

Theo như báo Thanh Niên cho biết, hai vợ chồng anh Tâm và chị Thương kết hôn từ năm 2012, họ có với nhau 3 đứa trẻ. Tới cuối năm 2019, sau khi sinh con thứ 3, chị Thương hay ngứa mũi, hắt hơi, mua thuốc xoang trên mạng điều trị nhưng càng nặng hơn, tới tháng 3 năm 2020 khi đi khám, chị bàng hoàng nhận được tin mình bị UT vòm mũi giai đoạn 3.

Lúc này, mọi khó khăn ập đến, anh Tâm là trụ cột lo kinh tế cho gia đình. Anh vừa phải lo viện phí cho vợ, lo tiền chăm lo cho các con và tiền cho bố mẹ già bị bệnh.

Ai mách gì, ở đâu bằng mọi giá anh đều cố gắng để mong có phép màu dành cho vợ của mình. Chị Thương cũng rất thương chồng nên cố gắng ăn uống kiêng khem và tập luyện nhưng tình hình không khả quan.

Vài tháng trước, bệnh của chị trở nặng, anh Tâm nghỉ hẳn ở nhà lo cơm nước, chăm sóc vợ.

Áp lực chứ, nhưng tôi không bao giờ cho phép mình được yếu lòng vì tôi là người chồng, người cha, là trụ cột trong gia đình. Nhìn nghị lực vượt lên bệnh tật của vợ, tôi lại như có thêm sức mạnh” - anh chia sẻ với báo Thanh Niên.

Các con của anh chị rất ngoan, biết mẹ bị bệnh nên tự giác làm việc nhà, phụ giúp bố chăm mẹ.

Làng xóm, mọi người xung quanh đều khen anh Tâm là người quá tốt, vợ ốm đau cáu gắt mà anh cũng chỉ cười dỗ dành.

Được biết, từ hồi vợ trở nặng, anh chạy thêm nhiều cuốc xe đêm, gom từng đồng để lo cho gia đình.

Chị Thương hiện tại khi đôi mắt đã không còn có thể nhìn thấy, chị tâm sự, nghẹn ngào xúc động:

Khi mù rồi, tôi “thấy” anh rõ hơn cả khi còn thấy đường. Tôi thấy được anh làm rất nhiều thứ mà cả đời này chắc không ai làm được. Tôi hay nổi nóng, quát chồng nhưng anh không bao giờ để ý. Lúc nào cũng hỏi em thích ăn gì để anh mua.

Anh còn quá trẻ, đẹp trai mà giờ phải chăm sóc người bệnh tật như tôi; tôi bảo anh cứ đi lấy vợ khác đi nhưng anh không đồng ý. Anh là người cha quá tuyệt vời, nếu tôi không qua khỏi cũng yên tâm giao các con cho anh. Tôi chưa một phút nào hối hận khi lấy anh, tôi hạnh phúc đó, hạnh phúc đến đau lòng khi giờ không thể làm gì cho chồng, cho con”.

Có nhiều người bày tỏ sự xúc động sau khi biết đến câu chuyện này:

-Theo dõi Tiktok của anh chị đã lâu, cảm động thực sự, anh chồng quá tốt luôn, mong anh luôn mạnh khỏe để chăm sóc chị với 3 đứa trẻ, chỉ ước có phép màu đến vơi chị.

-Chắc anh chồng cũng mệt mỏi lắm, nhưng cảm ơn anh vì đã đối xử với bạn đời của mình thật tốt, trọn tình trọn nghĩa. Chúc anh và chị thật nhiều sức khoẻ, cố gắng vượt qua.

-Chúc sức khỏe của chị tiến triển tốt hơn để có thể ở bên gia đình.

-Theo dõi trên TikTok đã lâu. 3 đứa trẻ hiểu chuyện thương lắm mọi người ạ! Điều kiện sống tuy khó khăn nhưng anh luôn dành cho vợ con những gì tốt nhất. Anh có bán mật ong và ớt đặc sản mọi người ủng hộ anh với ạ!

-Thương chị, mỗi lần xem lại thấy thương chị thật sự, bù lại chị lại có 1 người chồng tuyệt vời, nhìn ánh mắt anh nhìn vợ mình mới thấy rõ, thực sự là 1 người chồng đáng ngưỡng mộ. Hi vọng có 1 phép màu nào đó giúp chị khoẻ mạnh hơn và sống với gia đình của mình thật hạnh phúc!

-Ý nghĩa của vợ chồng là vậy chứ không phải là lời nói lúc vui sướng hạnh phúc thì nói hươu nói vượn, quan trọng là khi đau ốm mệt mỏi áp lực người bên cạnh chăm sóc ta mới là người ta cần.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.