SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

VietChallenge 2019 - Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu

17:11, 29/05/2019
(SHTT) - Vòng Bán kết khu vực cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge năm 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Tham gia tranh tài trong vòng Bán kết này là 19 startups tiềm năng nhất được lựa chọn qua vòng sơ loại gồm trên 200 đội thi đến từ khắp các nơi trên thế giới.

Các startups đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, giáo dục, giải trí, chăm sóc sức khỏe, hứa hẹn sẽ đem đến những mô hình kinh doanh, giải pháp độc đáo mang lại giá trị cho nhà đầu tư cũng như người sử dụng.

Sau khi công bố kết quả của vòng sơ loại vào đầu tháng 04/2019, dưới sự trợ giúp của chương trình Mentorship, các đội lọt vào vòng Bán kết đã lần lượt được gặp gỡ những mentors uy tín, giúp các đội hoàn thiện hơn các kỹ năng và kiến thức dành cho startups như kỹ năng thuyết trình, các bước tiếp cận và kêu gọi vốn từ nhà đầu tư, kiến thức quản lý tài chính, nhân sự. Có thể nói, các đội lọt vào vòng Bán kết năm nay đều rất tâm huyết, với mong muốn sẽ tiếp tục tiến sâu vào vòng trong để có cơ hội gặp gỡ thêm những giám khảo, mentors và tiếp xúc với mạng lưới các nhà đầu tư của VietChallenge trong tương lai.

VietChallenge

 

VietChallenge 1

 Vòng Bán kết khu vực tại Hà Nội năm 2018

Đội ngũ giám khảo của vòng Bán kết khu vực năm nay sẽ bao gồm những gương mặt đã gắn bó với VietChallenge trong các năm vừa qua bao gồm ông Lưu Danh Anh Vũ, Giám đốc khu vực Amazon Web Services, bà Hà Thanh An, Phó Giám đốc Vintech City, bà Lê Hoàng Diệp Vi, Giám đốc điều hành ESP, bà Uyên Trần, Giám đốc đầu tư Vietnam Investment Group và anh Denny Cowger, Giám đốc Điều hành Công ty Ortholite.

Các đội mạnh nhất được chọn ra từ hai vòng Bán kết khu vực Hà Nội và TPHCM sẽ tham gia tranh tài tại vòng Chung kết khu vực diễn ra vào ngày 28/06/2019 tại Hà Nội. Tiếp sau đó, hành trình tiếp theo của các đội sẽ là thành phố Boston, bang Massachusetts, Hoa Kỳ, cái nôi của học thuật, công nghệ và khởi nghiệp của toàn thế giới với Đêm Chung kết VietChallenge diễn ra vào tháng 09/2019. Đội Vô Địch sẽ dành giải thưởng trị giá $25,000, Đội Á Quân $5,000 và bốn giải Ba, mỗi giải trị giá $2,000. Qua từng năm, VietChallenge đang trở thành một vườn ươm cho những nhà khởi nghiệp Việt Nam được học hỏi và tạo cơ hội thiết lập mối quan hệ với các quỹ đầu tư uy tín, các nhà đầu tư thiên thần trong nước và quốc tế.

 PV

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.