SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Twitter tung ra các trang tin tức Covid-19 dành riêng cho từng tiểu bang ở Ấn Độ

14:43, 13/05/2021
(SHTT) - Mới đây, Twitter đã tung ra các trang tin tức COVID-19 mới dành riêng cho tiểu bang ở Ấn Độ. Nội dung được hiển thị trên các bảng tin bao gồm các Tweet mới nhất từ ​​những người người cung cấp hoặc tìm kiếm trợ giúp.

Ngày 12/5, Twitter cho biết họ đã tung ra các bản cập nhật tin tức COVID-19 mới, hiển thị các Tweet mới nhất từ những người tìm kiếm sự cứu trợ, cũng như những người đề nghị trợ giúp dành riêng cho từng tiểu bang ở Ấn Độ.

Trước đó, Twitter cũng đã cho ra mắt các công cụ như danh sách SOS, lời nhắc, trang thông tin cho tất cả người dùng truy cập nguồn tin liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

twitter

 Twitter tung ra các trang tin tức cập nhật tình hình Covid-19

Nền tảng tiểu blog (micro-blogging – các bài đăng có nội dung ngắn gọn) hiện có 7 trang dành riêng cho 7 tiểu bang ở Ấn Độ. Đây là những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, cụ thể là Chhattisgarh, Delhi, Karnataka, Kerala, Madhya Pradesh, Maharashtra và Punjab.

Theo một nguồn tin công ty đăng tải, các Tweet sẽ được hiển thị song ngữ trên các trang này bằng cả tiếng Anh và ngôn ngữ chính thức của nhà nước.

Ông trùm mạng xã hội Twitter cho biết thêm: "Công ty đang hợp tác với các tổ chức tin tức và truyền thông cũng như các nhà báo trên khắp Ấn Độ để cập nhật những tin tức mới nhất, đáng tin cậy nhất về tình hình Covid-19 trên trang chủ của mỗi người dùng".

Cùng với đó, các nhà phát triển ở Ấn Độ đang xây dựng các công cụ và ứng dụng sáng tạo để giúp mọi người tìm nguồn thông tin về các dịch vụ y tế, oxy, thuốc, thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác.

Các công cụ này được xây dựng bằng cách sử dụng giao diện API Twitter. Công ty sẽ tận dụng chức năng Tìm kiếm nâng cao của Twitter để cung cấp các bộ lọc về tin tức dễ sử dụng nhất. Bộ lọc vị trí hoặc các thông số tìm kiếm khác sẽ được áp dụng nhằm cung cấp các luồng Tweet mới nhất về COVID-19 trong thời gian thực.

Ngoài ra, Twitter cũng cho biết công ty đã phối hợp chặt chẽ với các nhà phát triển để đảm bảo dịch vụ của họ có thể có tác động mạnh mẽ và tiếp cận được nhiều người nhất. Mặc dù vậy, các dịch vụ hoạt động vẫn cần phải tuân thủ các chính sách dành cho nhà phát triển của Twitter.

Nguyễn Linh

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 12 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.