SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Twin Doves Golf Club (sân golf Phú Mỹ)

11:56, 22/06/2020
Nằm trong khu đô thị mới thuộc tỉnh Bình Dương, Twin Doves Golf Club – Phú Mỹ là sân golf chỉ dành cho Hội viên (Private) đầu tiên ở Việt Nam.
Bài liên quan

Giới thiệu chung

Twin Doves Golf Club là sân golf dành riêng cho các hội viên. Mặc dù mới có mặt tại Việt Nam nhưng mô hình này đã góp phần làm đa dạng và thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với hình thức này, Twin Doves có nhiều điều kiện thuận lợi và đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

Khu phức hợp Twin Doves có tổng diện tích 165 ha bao gồm: 122 ha sân golf, 16 ha nhà biệt thự, 12 ha nhà cao tầng, 7 ha khách sạn, trung tâm hội nghị, trường học quốc tế. Tất cả tạo thành một du lịch và nghỉ dưỡng golf tuyệt vời cho du khách và golfer tại các tỉnh phía Nam.

Empty

Twin Doves Golf Club được sự tư vấn và thiết kế từ Công ty P&Z Development với 27 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế, Par 72/36 (7282/3685) yards và chia thành 3 sân: Sân Luna, Sole và Stella. Thiết kế của mỗi sân được tận dụng từ cảnh quan thiên nhiên của khu vực.

Luna Course

Luna Course

Luna Course sở hữu nhiều ngọn đồi tiếp giáp với khu rừng, các chướng ngại vật được bố trí vô cùng khéo léo. Các fairway và green được bảo dưỡng rất tốt. Sân Luna bắt đầu từ hố golf số 1 có khoảng cách gần 400 yards từ tee xanh cùng hướng đồi đầy thách thức. Hệ thống đèn tại đây luôn sẵn sàng thỏa mãn niềm đam mê chơi golf ban đêm.

Sole Course

Sole Course

Sole Course của Twin Doves Golf Club bắt đầu từ hố golf Par 4. Sân Sole có những hố golf dài thách thức, những bunker được bố trí ngay sau green đòi hỏi sự chính xác cao độ trong từng cú đánh của golfer.

san-golf-phu-my-4

Cuối cùng, Stella là phần sân có cảnh quan thiên nhiên tự nhiên nhất. Đặc trưng của mỗi hố golf tại Stella là những con lạch, cây xanh buộc golfer phải thận trọng ở mỗi lượt gậy. Giống như Sole Course, Stella cũng bắt đầu từ hố golf Par 4 khá dễ dàng để chinh phục.

Địa chỉ sân golf Phú Mỹ

Twin Doves Golf Club (Sân golf Phú Mỹ) tọa lạc tại số 368 Trần Ngọc Lên, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Để đến đây, golfer chỉ mất khoảng 55 phút di chuyển bằng ô tô từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc sân bay Tân Sơn Nhất, dọc theo quốc lộ 13.

Các dịch vụ tại sân golf Phú Mỹ

san-golf-phu-my

Twin Doves Golf Club có tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm: khách sạn, khu biệt thự cao cấp và khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu tối đa của các hội viên.

Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những người chơi golf, yêu thích sự yên tĩnh, đẳng cấp và sang trọng để giải trí, nghỉ dưỡng.

Bảng giá tại sân golf Phú Mỹ

Bảng giá tại sân golf Phú Mỹ được cập nhật và thay đổi liên tục. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với sân theo thông tin để booking. Ngoài ra, Golf Việt sẽ liên tục cập nhật những khuyến mại và giá ưu đãi.

san-golf-phu-my-7

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.