SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Tương lai của LIV Golf: Khả quan hay u ám?

11:54, 24/10/2023
Trong những tháng gần đây, LIV Golf - giải đấu golf mới ra đời đã thu hút rất nhiều sự chú ý và tranh cãi. Liên quan đến thỏa thuận với PGA Tour và sự tài trợ của Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia, tương lai của LIV Golf có rất nhiều dự đoán và nhận định khác nhau.
Bài liên quan

Greg Norman, người đứng đầu LIV Golf, đầy tự tin và không có bất kỳ lo lắng nào về tương lai của giải đấu. Ông đã bỏ qua những khó khăn từ thỏa thuận giữa Saudi Arabia và PGA Tour và tin rằng LIV Golf sẽ phát triển mạnh mẽ.

Phi Mickelson, một trong những golf thủ nổi tiếng, nhận được nhiều cuộc gọi từ các cầu thủ quan tâm đến việc tham gia LIV Golf. Anh cho biết rằng việc có thêm golf thủ rời PGA Tour để gia nhập LIV là điều không thể tránh được.

Screenshot

Các nhà đầu tư tiềm năng đang quan tâm đến việc mua đội RangeGoats GC của Bubba Watson trong LIV Golf. Tay golf Bubba cho biết, anh đã được nhiều ứng viên liên hệ và đã có cuộc họp với một số người gần đây.

Gary Davidson, giám đốc điều hành tạm thời của LIV Golf, cho biết liên đoàn đang xem xét mở rộng số đội hiện tại lên 12 đội và 48 golf thủ. Ông cũng cho biết có thể có thêm một hoặc hai đội gia nhập vào năm 2024.

Mặc dù có những lo ngại và nhận định u ám về thỏa thuận giữa PIF, PGA Tour và DP World Tour, LIV Golf vẫn tỏ ra lạc quan và tự tin. Các hợp đồng tài trợ đang được ký kết, lịch thi đấu năm 2024 đang hoàn thiện và sự mở rộng của liên đoàn được đề cập đến.

Tuy nhiên, LIV Golf cần thêm golf thủ nổi tiếng để tạo sự thay đổi và gia tăng sức mạnh. Liên đoàn đang tìm kiếm các nhà tài trợ Mỹ khác và sẽ tổ chức sự kiện quảng bá trong thời gian tới tại Abu Dhabi.

Dù tương lai của LIV Golf còn nhiều khó khăn và không chắc chắn, nhưng những người liên quan đến liên đoàn này vẫn tiếp tục đặt niềm tin và sự cam kết vào sự phát triển của nó. Có thể LIV Golf sẽ là một giải đấu có thành công và thu hút được nhiều cầu thủ hàng đầu, hoặc có thể sẽ gặp khó khăn và không thể tiếp tục tồn tại. Chỉ thời gian mới có thể trả lời cho câu hỏi này.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.