SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tưởng chỉ đùa vui, ai dè fans đưa 'anh trai sinh đôi' lên Wikipedia khiến Võ Hoàng Yến 'điếng người'

15:18, 19/04/2021
Bị sửa tên trên Wikipedia, siêu mẫu Võ Hoàng Yến phản ứng cực "gắt" nhưng netizens được phen cười "xỉu".

Không chỉ gây ấn tượng với danh hiệu Siêu mẫu, Võ Hoàng Yến còn được khán giả yêu thích nhờ tính cách thân thiện, hài hước và có chút "lầy lội". Mỗi khi tham gia gameshow hay tương tác trên mạng xã hội, Võ Hoàng Yến đều nhiệt tình pha trò khiến fans cười "ngả nghiêng". 

Tuy nhiên mới đây, nữ siêu mẫu bất ngờ phát hiện ra tên mình bị chuyển thành Võ Minh Sơn trên trang thông tin Wikipedia. Người đẹp "bức xúc" viết: “Cho tôi hỏi, là ai? Ai đã dám đổi tên trên Wikipedia của tôi thành Võ Minh Sơn? Ai? Tôi là Võ Hoàng Yến”. Người đẹp cho biết sáng nay khi vào Google tìm kiếm tên mình bỗng dưng “điếng người”.

Thông tin bị sửa khiến Võ Hoàng Yến "điếng người".
Võ Hoàng Yến thường xuất hiện với hình ảnh sắc lạnh, cá tính, mạnh mẽ.

Đối với fans lâu năm của Võ Hoàng Yến chắc hẳn đều biết Võ Minh Sơn là tên dân mạng đặt cho cô. Bởi lẽ, Võ Hoàng Yến có cá tính mạnh, không ngại "lăn xả" trên truyền hình. Đặc biệt, chất giọng khàn, dày cũng là một trong những lý do khiến siêu mẫu Việt từng bị trêu ghẹo là người chuyển giới với tên thật là Võ Minh Sơn. Thậm chí có thời điểm, từ khóa “Võ Hoàng Yến chuyển giới” còn được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Mặc cho idol "tức giận", người hâm mộ được phen cười "ngất", tranh thủ trêu ghẹo: "Chị ơi em thấy tên đúng đó chứ", "Ôi em buồn cười quá chị Yến", "Cười muốn sảng luôn rồi nè bà ơi, hài quá",... 

Sở hữu chất giọng khàn, dày khiến nhiều người nghĩ Võ Hoàng Yến là người chuyển giới.

Thực chất, đây chỉ là trò đùa do người hâm mộ của chân dài sinh năm 1988 bày ra để chọc thần tượng. Hiện tại, thông tin trên trang Wikipedia đã được chỉnh lại đúng với thông tin của Võ Hoàng Yến. 

Á hậu 1 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" từng cho biết cô khá buồn khi bản thân là con gái, nữ tính nhưng lại được nhận xét vậy. Thậm chí, nhiều khán giả vẫn tin rằng Võ Hoàng Yến chuyển giới thật khi thấy ai cũng gọi cô là Võ Minh Sơn. 

Thời gian gần đây, nữ siêu mẫu nhẹ nhàng, nữ tính hơn nhiều.
"Võ Minh Sơn" cũng có lúc hóa "nàng thơ" thế này.

Bên cạnh sự nhiệt tình mỗi khi chơi gameshow, Võ Hoàng Yến còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả với cách ứng xử ngoài đời. Mặc dù là người nổi tiếng nhưng mỗi khi thực hiện các hoạt động cộng đồng như cách ly Covid-19, làm căn cước công dân,...Võ Hoàng Yến luôn tuân thủ đúng mọi quy định, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Điều này khiến người đẹp ngày càng thu hút được nhiều người hâm mộ hơn. 

Thời gian trong khu cách ly, Võ Hoàng Yến gây ấn tượng bởi sự thân thiện, hài hước.
Võ Hoàng Yến luôn chơi hết mình trong mỗi gameshow, cô cũng không quên pha chút "lầy lội" khiến khán giả cười "vỡ bụng".

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.