SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Gặp được quý nhân khả năng cao là nam giới

13:51, 25/12/2023
Tử vi tuổi Mão năm 2024 cho thấy đây là một năm mang đến cơ hội nhưng ẩn chứa khá nhiều rủi ro, gian khổ cho những người tuổi Mão sinh vào các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023. Tham khảo chi tiết về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... dưới đây.

Trong 12 con giáp tuổi Mão là biểu tượng cho con Mèo - sinh vật ở vị trí thứ 4 trong chuỗi này. Người sinh năm Mão nổi tiếng với tính cách đặc biệt: Kiên trì, sáng tạo và đầy nghị lực. Họ luôn đuổi theo đỉnh cao và không bao giờ từ bỏ trước khó khăn.

Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng tự lập và thích làm mọi thứ theo ý mình, do đó đôi khi tạo sự khác biệt với người xung quanh.

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Gặp được quý nhân khả năng cao là nam giới.

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Gặp được quý nhân khả năng cao là nam giới.

Người tuổi Mão có tính cách và đặc điểm riêng, phụ thuộc vào năm sinh và mệnh ngũ hành của họ. Tuy cùng con giáp nhưng người tuổi Mão sinh vào các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011 sẽ có mệnh khác nhau, cụ thể:

  • Tuổi Quý Mão 1963: Thuộc mệnh Kim. Người tuổi này có tính cách kiên cường và thích bảo vệ người khác. Họ thường đặt áp lực lớn cho bản thân và thường bị thất vọng do điều này.
  • Tuổi Ất Mão 1975: Thuộc mệnh Thủy. Người tuổi này có tính cách linh hoạt và năng động. Họ thích thích ứng với mọi tình huống và có khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Tuổi Đinh Mão 1987: Thuộc mệnh Hỏa. Người tuổi này có tính cách nhiệt huyết và nhiều ý chí. Họ thường là người lãnh đạo và có khả năng thúc đẩy người khác.
  • Tuổi Kỷ Mão 1999: Thuộc mệnh Thổ. Người tuổi này có tính cách kiên nhẫn và chân thành. Họ thường kiên trì và sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình.
  • Tuổi Tân Mão 2011: Thuộc mệnh Mộc. Người tuổi này có tính cách trẻ trung và năng động. Họ thích khám phá và có sự sáng tạo trong công việc và cuộc sống.

Tử vi tuổi Mão năm 2024 tổng quan: "Dễ thở" hơn so với năm trước

Do chịu ảnh hưởng từ Thái tuế, người tuổi Mão sẽ có khoảng thời gian không bình yên trong năm tới. Bạn có thể phải đối mặt với vấn đề sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gặp chấn thương hoặc tai nạn.

Cuộc sống của bạn cũng bị xáo trộn bởi nhiều khó khăn, thị phi do tiểu nhân gây nên. Bạn cần rèn luyện tinh thần và ý chí thật tốt để vượt qua mọi cản trở trong năm 2024. Nhìn chung, trong năm Giáp Thìn, vận trình của bạn đã dễ thở hơn so với năm trước, nhưng vẫn chưa đến "thời", bạn nên ở ẩn và kiên trì.

Sự nghiệp của người tuổi Mão trong năm 2024: Quý nhân phù trợ

Ở nơi làm việc, người tuổi Mão trở nên bất cẩn và dễ mắc sai sót. Bạn có thể gây ra tổn thất tài chính lớn đến công ty, tập đoàn.

May mắn, bạn có sự trợ lực mạnh mẽ từ sao Thái Dương trong năm 2024. Bạn sẽ có quý nhân phù trợ, khả năng cao là nam giới và nhận được nhiều lời khuyên, sự chỉ dẫn đúng đắn, tai qua nạn khỏi.

Tài chính của người tuổi Mão trong năm 2024: Chú ý quản lý tài chính thật kỹ

Người tuổi Mão phải chi tiêu nhiều trong năm tới. Khả năng kiếm tiền của bạn cũng kém hơn hẳn so với những năm trước. Các cơ hội tài chính không còn dồi dào và tự động tìm đến bạn nữa. Do vậy, thu nhập sẽ giảm đi đáng kể, trong khi nhu cầu tiêu tiền lại tăng lên.

Chính vì vậy bản mệnh nên tiết kiệm và bảo vệ tài sản, bởi có thể xảy ra mất cắp, trộm cướp. Trong năm 2024, bạn không nên nghĩ tới chuyện đầu tư hay hùn hạp kinh doanh, mua sắm những vật dụng giá trị.

Tình cảm của người tuổi Mão trong năm 2024: Những màn "đụng chạm" tình cờ

Nếu đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng của người tuổi Mão sẽ nảy sinh lục đục, nghi ngờ lẫn nhau. Nhiều xung đột và hiểu nhầm xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt.

Bạn cần lý trí khi tranh cãi với nửa kia, chủ động tìm cách giải quyết và làm hòa nếu có thể. Bạn không nên giữ tâm lý chạy trốn hay né tránh, bởi nó chỉ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn thôi.

Người tuổi Mão độc thân có vận tình duyên không tốt, chưa thể tìm thấy ý trung nhân như mong đợi. Bạn còn có thể dính vào những mối quan hệ không rõ ràng, khiến bản thân phiền muộn và mệt mỏi.

Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm 2024: Phòng ngừa những tai nạn không may

Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm Giáp Thìn rất đáng quan ngại. Bạn dễ mắc bệnh, bị chấn thương, tai nạn do vật sắc nhọn hoặc khi ra ngoài.

Chính vì vậy bản mệnh cần chú trọng rèn luyện thể chất, duy trì lối sống lành mạnh để gia tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên đi thăm khám sức khỏe.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Chúc những người tuổi Mão năm 2024 bình an, thuận lợi, thành công!

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.