SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018

14:34, 02/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 sẽ dự đoán những điều thú vị về mọi thứ xoay quanh 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều như những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được đối phương nhờ chính hành động đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều gì đó diễn ra vào buổi sáng khiến cho tâm trạng Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm giác như thể mình đang dong buồm ngược chiều gió. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới bạn, hãy thả lỏng, thư giãn và cho mình cơ hội được nghỉ ngơi. Bài học cho ngày này chính là sự kiên nhẫn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, những Song Tử đang độc thân cần cân nhắc cẩn trọng đối với những đối tượng mà bạn đang có ý “nhắm” đến. Thời gian tiếp xúc khá lâu đủ để bạn nhận ra họ vốn không phù hợp với mình, thậm chí họ còn tự cho mình cái quyền làm tổn thương bạn nữa. Các Song Tử đã có gấu nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhé, đừng tham công tiếc việc mà bỏ bê người luôn yêu thương mình như thế.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tránh xa các cuộc xung đột, vì rất có thể chúng sẽ đẩy bạn vào thế bất lợi. Khi thấy cảm xúc tăng cao, hãy tìm cách gì đó để xả ra mà không ảnh hưởng đến ai. Ngoài ra, lúc này trí tưởng tượng và óc sáng tạo của Cự Giải cũng vô cùng phong phú.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư mạo hiểm nghĩa là chấp nhận rủi ro, nhưng Sư Tử biết khi nào việc liều lĩnh của mình là xứng đáng. Đặc biệt là hôm nay, các thiên thể sẽ giúp bạn thêm may mắn về tài chính. Tuy vậy, Sư Tử cũng cần nghiên cứu cẩn thận trước khi đầu tư. Bạn biết người ta vẫn nói gì về một thỏa thuận có vẻ quá hậu hĩnh để là thật rồi đấy. Còn nếu nó đáng tin cậy, đừng chần chừ hay ngần ngại.

tu vi cung hoang dao ngay 3112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình hôm nay không được như bạn mong muốn, giữa hai người xảy ra điềm đấu khẩu với nhau. Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà hai bạn đã có thể tranh cãi rồi, nên nhường nhịn nhau để mọi chuyện tốt đẹp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra lại công việc mình vừa hoàn thành đâu, và nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ họ giúp mình làm việc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quá chú tâm đến công việc nên không có thời gian để gọi điện hay nhắn tin cho người ấy. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn nên tranh thủ gọi lại cho đối phương. Điều này sẽ giúp duy trì tình cảm của hai bên đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày nổi bật trong chuyện tình cảm. Do người ấy hơi nhạy cảm một chút nên bạn phải cư xử sao cho thật khéo léo, nhẹ nhàng và tinh tế để có thể cân bằng và hạn chế rủi ro. Bạn nên ghi nhớ hai từ sau và áp dụng nha: cho – nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần lắng nghe và nhìn nhận một cách tích cực trước những lời nhận xét, góp ý từ những người xung quanh. Bằng không, Song Ngư rất dễ đánh mất bạn bè hoặc làm rạn nứt các kết nối quan trọng.

Lan Chi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.