SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017

17:42, 12/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017: Bạch Dương sẽ tìm thấy niềm vui của mình, Kim Ngưu sẽ đạt được những kết quả tốt trong công việc, Song Tử cần khéo léo trong các mối quan hệ, Cự Giải sẽ đón nhận nhiều bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay chắc chắn sẽ không phải là một ngày buồn tẻ với Bạch Dương. Dù có thể bạn sẽ không phải trải qua cú sốc nào, nhưng ít nhất bạn sẽ bất ngờ một vài lần. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui cho mình ở khá nhiều nơi mà bạn chẳng hề ngờ đến, hay thậm chí là trong mối quan hệ xã giao với bạn bè, đồng nghiệp, những người trước đây bạn thường chẳng mấy quan tâm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ đạt những kết quả tốt trong công việc và đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn lên kế hoạch cho các dự án mới. Bạn nên ghi sẵn các ý tưởng của mình ra giấy để sẵn sàng thảo luận với những người đồng nghiệp.

Ngoài ra Kim Ngưu còn gặp khá nhiều may mắn trong vận trình tài chính khi liên tiếp các tin vui từ những vụ kinh doanh tưởng chừng như đã đổ bể mà nay đem lại cho bạn một khoản không nhỏ. Điều đó lại càng thúc đẩy Kim Ngưu cố gắng làm việc thật chăm chỉ hơn nữa để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1312017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể nổi nóng nếu người khác không làm theo ý bạn nhưng đó không phải phương pháp giải quyết công việc lúc này. Bạn nên khéo léo hơn trong cách ứng xử của mình để không làm xấu đi mối quan hệ giữa hai bên.

Đây cũng à thời gian cần sự an toàn cho tình hình tài chính của bạn hơn là một sự rủi ro như đầu tư vào chứng khoán hay lĩnh vực nhà đất. Hãy bám sát mục tiêu của mình và mở vài tài khoản ngân hàng sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp của Cự Giải sẽ đón nhận những bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay và những thay dổi tích cực giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, bạn may mắn còn nhận được sự hậu thuẫn vững chắc của những thành viên trong gia đình của mình vì vậy hãy cố hết sức và đừng làm họ phải thất vọng. Tinh thần hứng khởi cùng với sức khỏe dồi dào sẽ giúp cho Cự Giải có đủ năng lượng để thực hiện những mục tiêu mà bạn đã đặt ra nên hãy cố gắng giải quyết chúng nhanh nhất có thể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng buồn vui thất thường của Sư Tử khiến mọi người xung quanh cũng “buồn lây”. Bạn cần xử lý dứt điểm mọi vướng mắc về tình cảm để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

Tình hình tài chính xuống dốc nghiêm trọng. Sư Tử cần dành thời gian để xem lại những vướng mắc đang gặp phải.

tu vi cung hoang dao ngay 1312017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống đang trở nên nhẹ nhàng hơn cho Xử Nữ, những bận tâm lo âu trước đây giờ được xua tan và làm rõ, bạn thấy lòng mình nhẹ nhõm. Nhờ vậy, bạn thấy vui vẻ và yêu đời hơn, tươi cười nhiều hơn và luôn thân thiệt với mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những nhiệm vụ chưa hoàn thành gây áp lực cho Thiên Bình, khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mỏi mệt và thậm chí muốn trút giận lên ai đó. Hãy cố gắng tránh điều này bằng việc đi dạo, nghỉ ngơi, giải tỏa nỗi chán nản. Rất sớm thôi, bạn sẽ thấy mọi việc tốt đẹp lên nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Học cách tin tưởng vào người khác chính là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn phát triển các mối quan hệ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, bạn cần sát sao hơn và bắt đầu học cách nghi ngờ. Những tình huống ngoài tầm kiểm soát có thể gây ra vô số rắc rối và bất lợi cho bạn, và nếu bạn vẫn tiếp tục giao lại tất cả mọi việc cho người khác, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với những cú lừa ngoạn mục.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang đàm phán đúng hướng. Đừng e ngại điều gì vì may mắn luôn song hành với bạn. Bạn sẽ luôn hướng về phía trước, với năng lượng tràn đầy, miễn sao bạn sử dụng nó một cách thông minh.

tu vi cung hoang dao ngay 1312017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có ngày khá thất thường, nhiều mong đợi không được đáp ứng nhưng bạn cũng không nên quá bi quan. Tất cả phụ thuộc vào cách nghĩ và hãy nhớ về những điều bạn đã vượt qua từ trước đến giờ, để Ma Kết có thêm sức mạnh vượt qua ngày hôm nay một lần nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể thấy khó chịu chút ít bởi cách cư xử thiếu tế nhị nơi bạn làm việc. Đừng bộc lộ nó ra bên ngoài, dù bạn đang khó chịu. Nếu bạn bộc lộ ra có thể sẽ khiến tình hình thêm tồi tệ hơn. Luôn mỉm cười, bạn sẽ thấy mọi thứ tốt đẹp dần lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thông thường, đầu óc và suy nghĩ bạn vẫn hoạt động hoàn hảo đúng như những gì bạn mong đợi, tuy nhiên, nó sẽ có một chút thay đổi vào hôm nay, khiến bạn chậm chạp hơn ngày thường một chút. Song Ngư nên biết trước điều này để không tự khiến mình xấu mặt trước những người xung quanh.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.