SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 06/04/2024
  • Click để copy

Trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu không lo tồn dư chất tăng trọng

07:33, 28/04/2023
(SHTT) - "Trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu không tồn dư chất tăng trọng, không tanh, thơm ngon béo ngậy bởi trong thành phần ăn của gà mẹ chỉ có thảo dược, không cám công nghiệp, không xương cá hay mỡ cá" - ông Phan Trung Kiên Giám đốc Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long chia sẻ.

Để đưa sản phẩm trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu ( trứng gà Sadu) ra thị trường phục vụ cho người tiêu dùng, Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã áp dụng  mô hình chăn nuôi sử dụng cà gai leo, một loại cây có tác dụng tốt cho gan, đỗ tương, mạt đá, cám gạo, cỏ ngọt, ngô tẻ đỏ, mật gấu, hoàn ngọc....làm thực ăn dinh dưỡng nhằm tăng sức đề kháng tự nhiên cho gà mà không cần sử dụng kháng sinh.

Ngoài ra, gà còn được sinh hoạt điều độ theo thời gian biểu, được ở trong môi trường mát, được nghe nhạc, ngủ trưa… để có cuộc sống hạnh phúc, không bị stress làm ảnh hưởng đến chất lượng trứng. Nhờ vậy, gà thường có sức đề kháng tốt, ít mắc bệnh. Những con gà yếu sẽ bị loại ra chứ không dùng thuốc kháng sinh để chữa bệnh.

Great Event Futuristic Launching Gimmick Video Montaj Design intro.00_16_56_02.Still104

Ông Phan Trung Kiên Giám đốc Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long  

Với cách áp dụng như vậy, ông Phan Trung Kiên đã tạo ra quả trứng có những đặc điểm như mùi thơm, không tanh, trong quả trứng không hề tồn tại kháng sinh. Khi mang đi kiểm nghiệm, hàm lượng cholesterol trong trứng rất thấp, chỉ có 125,5 mg/100 gram trứng. Vì vậy khi sản phẩm trứng gà  của Công ty  đưa ra thị trường có giá lên tới 10.000 đồng/quả nhưng vẫn được thị trường đón nhận.

Great Event Futuristic Launching Gimmick Video Montaj Design intro.00_20_25_14.Still118

 

 Hiện, trứng gà Sadu đã xuất hiện tại một số chuỗi bán lẻ như Xanh Sẫm, Family Food, Daily và Meat Farm của Hà Nội, cũng như hệ thống KaJi chuyên bán đồ Nhật Bản tại TP.HCM. 

Trong năm 2023, ông Phan Trung Kiên đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa kênh phân phối tại siêu thị và các cửa hàng thực phẩm sạch, để trứng gà Sadu tiếp cận nhiều hơn tới người tiêu dùng.

Bùi Huyền

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 05/4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.