SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Trọng Hoàng trở lại sân tập trong buổi tập thứ hai của ĐTVN

16:46, 22/12/2018
Tuy đã có thể trở lại sân tập, tuy nhiên chấn thương dây chằng đầu gối khiến Trọng Hoàng không thể tập luyện chung cùng với các đồng đội.
Trọng Hoàng trở lại sân tập trong buổi tập thứ hai của ĐTVN
Trọng Hoàng khởi động trong phòng gym trước khi ra sân và tập riêng với bác sĩ (Ảnh: Linh Miêu)

Như tin đã đưa, Trọng Hoàng bị đau trong hiệp 2 trận chung kết lượt về với Malaysia vừa qua và đã cố nén đau để thi đấu.

Tuy nhiên sau khi kết thúc AFF Cup 2018, kết quả khám cho thấy cầu thủ đa năng này gặp phải vấn đề với dây chằng đầu gối và chưa rõ sẽ có thể trở lại sân cỏ vào thời điểm nào.

Vào buổi tập đầu tiên sau khi ĐTVN hội quân trở lại (21/12), Trọng Hoàng là cái tên duy nhất vắng mặt. Đến hôm nay (22/12), cầu thủ gốc Nghệ An đã có thể tới sân tập cùng toàn đội, tuy nhiên chỉ có thể tập luyện riêng.

Trọng Hoàng trở lại sân tập trong buổi tập thứ hai của ĐTVN
Nếu Trọng Hoàng không kịp bình phục cho Asian Cup 2019, ĐTVN sẽ gặp phải bài toán khó cho vị trí hậu vệ phải

Theo quan sát, sau khi tiến khởi động trong phòng gym,Trọng Hoàng tiến hành thực hiện bài chạy bộ quanh sân cùng với bác sĩ của ĐTVN. Nhìn chung, tình trạng của Trọng Hoàng khá tốt khi anh có thể thực hiện tốt bài tập này.

Từ nay đến khi ĐTVN bước vào chiến dịch Asian Cup 2019 sẽ còn khoảng 2 tuần. Việc chấn thương của Trọng Hoàng có dấu hiệu hồi phục tốt sẽ mang tới ảnh hưởng lớn tới ĐTVN, khi cầu thủ này mang đến sự an tâm tuyệt đối ở vị trí hậu vệ phải ở kì AFF Cup vừa qua.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.