SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 16/05/2024
  • Click để copy

Trao thưởng cho Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2023

07:36, 11/10/2023
(SHTT) - Ghi nhận thành tích xuất sắc của Lê Xuân Mạnh khi trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 23, đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã trao Bằng khen và thưởng 200 triệu đồng.
...

lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá trao thưởng cho em Lê Xuân Mạnh 

Theo đó, vào chiều 9/10, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho học sinh đoạt giải nhất cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 23 cho em Lê Xuân Mạnh (học sinh lớp 12A1, Trường THPT Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa).

Tại buổi lễ tuyên dương, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa ông Đỗ Trọng Hưng đã ghi nhận, biểu dương thành tích của em Lê Xuân Mạnh khi giành ngôi vị quán quân Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 23.

2334

 Quán quân đường lên đỉnh Olympia phát biểu trước trong buổi lễ

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng bày tỏ niềm tin tưởng và kỳ vọng thành tích của em Mạnh sẽ góp phần cổ vũ, lan tỏa tinh thần hiếu học, trọng học trong xã hội, phát hiện và bồi dưỡng được nhiều nhân tài cho quê hương, đất nước.

“Thời gian sẽ qua đi nhưng danh hiệu quán quân lần thứ 23 Đường lên đỉnh Olympia của em sẽ còn ở lại. Em đã có sự gặt hái lớn và để lại những kỷ niệm đẹp, những tiếng thơm, những nốt son đậm màu trong sổ vàng truyền thống của Trường THPT Hàm Rồng và học sinh giỏi xứ Thanh” - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng mong muốn em Lê Xuân Mạnh không chủ quan, bằng lòng, thỏa mãn với kết quả đã đạt được, không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, nỗ lực vươn lên trong học tập và nghiên cứu khoa học, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tri thức mới”.

Tại buổi lễ, em Lê Xuân Mạnh cho biết, để đạt được ngôi vị quán quân Đường lên đỉnh Olympia đầu tiên cho tỉnh nhà và vinh dự được có mặt trong buổi lễ tuyên dương khen thưởng hôm nay, là một hành trình dài đầy khó khăn, phải vượt qua những vất vả đầy áp lực và lo lắng.

 “Cháu gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các thầy cô giáo, chính các thầy cô là người đã thắp lên ngọn lửa đam mê đưa em đến bến bờ của tri thức, đã sát cánh cùng chúng em trên con đường đến đỉnh vinh quang” - em Mạnh chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ tuyên dương, Lê Xuân Mạnh đã gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các bạn học sinh ở Thanh Hóa tiếp tục cùng nhau phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn nữa trong tương lai, đem chút công sức nhỏ bé của mình để xây dựng quê hương, đất nước.

PV

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Tìm hiểu về hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Thiêu Hóa, Thanh Hóa, nhiều cán bộ ngân hàng và hội viên Hội Nông dân (HND) nhắc đến ông Đào Ngọc Cường, Chủ tịch Hội nông dân thị trấn Thiệu Hóa với rất nhiều tình cảm yêu mến bởi sự năng nổ, trách nhiệm của ông đối với công tác giảm nghèo.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (ĐHSP Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sau buổi sáng làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 16 HĐND Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, sản xuất nông sản gắn với vùng nguyên liệu, cùng các mô hình liên kết gắn với doanh nghiệp chế biến là hướng đi phù hợp hiện nay, đáp ứng chiến lược phát triển của ngành nông nghiệp Quảng Ninh.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - "Tất cả sự kiện quan trọng, chiến thắng hào hùng của dân tộc đều có sự đóng góp của các nhà khoa học, như GS. Tạ Quang Bửu, GS. Tôn Thất Tùng...", Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ tại Lễ chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam.