SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Trang Trại Thiên Nhiên ĐăkGlong - Thực Phẩm Sạch - An Toàn Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng

15:33, 09/07/2015
Rau, củ, trái cây là loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của mọi gia đình, bởi nó cung cấp nguồn chất khoáng, canxi, photpho, sắt, vitamin C có trong rau, quả đều rất có lợi, rất tốt đối với sức khỏe của con người.

 Nhu cầu tiêu dùng rau ngày càng tăng cao, nhưng một thực trạng hiện nay là các sản phẩm rau trên thị trường đa phần không đảm bảo chất lượng, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trên các sản phẩm rau tại các chợ, điểm bán lẻ là rất nhiều.Việc lạm dụng nhiều hóa chất BVTV trong sản xuất nông sản gây ra cho con người một số bệnh tật như tiêu chảy, dị tật, nôn mửa, nhứt đầu... khi ăn phải các sản phẩm có dư lượng thuốc BVTV, bên cạnh đó còn làm ô nhiễm môi trường.

Ý thức được nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng và với niềm đam mê trong lĩnh vực nông nghiệp. Trang trại thiên nhiên Đăk Glong, đã ấp ủ và tạo ra một thương hiệu Rau sạch hữu cơ thiên nhiên với mong muốn góp phần đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mô hình trang trại và sản phẩm nông sản sạch tại Trang trại thiên nhiên  Đăk Glong

Sản phẩm RAT được Trang trại thiên nhiên triển khai theo quy trình khép kín từ khâu làm đất, gieo trồng đến chế biến và phân phối trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng, nhằm đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm và cắt giảm chi phí sản xuất.

Mong muốn và tâm huyết thì nhiều, nhưng trong công tác triển khai ban đầu, Trang trại thiên nhiên Đăk Glong cũng gặp những bỡ ngỡ, khó khăn vì tuân thủ các quy trình chặt chẽ và thực hành nhiều công đoạn từ sản xuất đến phân phối. Trong khi đầu tư kinh phí cao nhưng sản lượng rau hữu cơ rất thấp so với rau canh tác bình thường. Có những lúc sản phẩm rau bị sâu vì không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nên chuyện nhổ bỏ là chuyện bình thường.

Chị Ngọc Tuyền chủ trang trại đã chia sẻ: “ Hiện nay với thu nhập trung bình, người tiêu dùng khó có thể tiếp cận được với các sản phẩm rau sạch, hữu cơ. Thấu hiểu được điều đó Trang trại luôn đầu tư cho khoa học công nghệ để làm sao giảm chi phí đầu tư đảm bảo nguồn rau sạch với giá phải chăng. Mong muốn của chị Tuyền là làm sao người tiêu dùng ai cũng có thể sử dụng được các sản phẩm rau sạch để đảm bảo cho sức khỏe sau này. Nghề  trồng rau hữu cơ lợi nhuận thấp nên nếu không có cái tâm và không yêu nghề thì thật sự sẽ không làm được.

Hiện tai trang trại trồng hơn 40 sản phẩm rau củ quả sạch các loại: Như bí ngòi, bí ngô, đậu bắp, cải xanh, cải ngọt, cà chua...

Các sản phẩm nông sản từ Trang trại thiên nhiên Đăk Glong  đã và đang nhận được nhiều sự hỗ trợ, động viên, giúp đỡ từ các cấp chính quyền, tổ sản xuất, hộ nông dân, đặc biệt là các khách hàng hiểu và mong muốn được sử dụng thực phẩm an toàn. Đấy là nguồn cổ vũ động viên cho chúng tôi trong việc tạo ra sản phẩm an toàn góp phần phát triển xã hội.

Để ghi nhận chất lượng sản phẩm của Trang Trại Thiên Nhiên Đăk Glong  và các đơn vị hoạt động trong nghành thực phẩm.  Ngày 5/7 vừa qua,  Viện Thực Phẩm Việt Nam tin cậy,  phối hợp cùng Bộ Công Thương- Cục công tác phía Nam  tổ chức chương trình đánh giá: “ Thực phẩm sạch- An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015” . Các sản phẩm nông sản của trang trại thiên nhiên Đăk Glong  được BTC  đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn trong từng sản phẩm.

Ông  Nguyễn Văn Cường  - Hàm vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ và Ông Trần Quang Lựu – Văn Phòng TW Đảng trao chứng nhận: Thực phẩm sạch cho Trang Trại Thiên Nhiên Đăk Glong

Hiện tại Trang trại thiên nhiên Đăk Glong  đã có một cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm tại 90F Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với các sản phẩm nông sản sạch. Hy vọng với sự ủng hộ của người tiêu dùng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm các cửa hàng trong khu vực nội thành Tp.  Hồ Chí Minh để người tiêu dùng dễ tiếp cận được với các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Trang Trại Thiên Nhiên ĐăkGlong

Địa chỉ:Thôn 11, xã Quảng Khê, Huyện ĐăkGlong, Tỉnh Đăk Nông

Cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh: 90F Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1.

Điện thoại:0862748588-0918459788

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Liên kết hữu ích