SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành tặng người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu tỏ lòng cảm kích

14:03, 03/03/2021
Cảm kích vì lòng dũng cảm, thiện lương của người hùng, Trấn Thành tặng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu đồng và viết tâm thư tri ân xúc động.

Những ngày qua, dư luận đang ngả mũ thán phục trước nghĩa cử cao đẹp của anh Nguyễn Ngọc Mạnh ở Hà Nội, người đã kịp thời trèo lên mái tôn cao 2m ứng cứu cháu bé bị rơi từ tầng 12A của một chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng. Cảm động vì tấm lòng của người hùng giữa đời thường, Trấn Thành đã viết tâm thư tri ân anh vô cùng chân thành, xúc động. Bên cạnh đó, Trấn Thành tặng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu đồng như một món quà tri ân.

Trấn Thành tặng người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu tỏ lòng cảm kích - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, danh hài dành cho người hùng lời động viên, chia sẻ và đặc biệt là đứng ra bênh vực anh khi có những ý kiến cho rằng Nguyễn Ngọc Mạnh không đỡ trúng được cô bé: “Em không quan tâm là chụp hụt hay không. Ai dám phóng lên cái nóc nhà kịp thời ngay lúc đó nè? Ai đưa cháu nó xuống an toàn nè? Ai không màn đến an nguy của mình để chụp 1 vật từ tầng 12 dưới cái mái tôn mỏng manh đó nè?".

Trấn Thành tặng người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu tỏ lòng cảm kích - Ảnh 2

Trấn Thành tặng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu đồng như sự đề cao lòng tốt trong xã hội, nhất là trong thời buổi hiện nay: “Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi, ai muốn tốt nữa cơ chứ! Đúng hôn nè?".

Trấn Thành tặng người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu tỏ lòng cảm kích - Ảnh 3

Trấn Thành tặng người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu tỏ lòng cảm kích - Ảnh 4

Trấn Thành cũng khuyên cộng đồng mạng không nên chỉ trích ba mẹ ruột của bé vì họ cũng đang vô cùng khổ sở, day dứt: “Với em nghĩ, chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất. Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu. Nên thôi… mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạh! Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa!!!! Anh chị ráng vượt qua nhé! Ủng hộ Mạnh!!! Thương bé! Và cả bố mẹ của bé!!! Mong con bình an!".

Nguồn: Facebook nhân vật

Tổng hợp : Webtintuc

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.