SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

TPBank được công nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022’

10:39, 06/12/2022
(SHTT) - Sau khi vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, TPBank tiếp tục đáp ứng xuất sắc bộ tiêu chí đánh giá văn hóa kinh doanh của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, trở thành một trong ba ngân hàng đạt “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

TPBank đã đáp ứng xuất sắc nhiều nhóm tiêu chí đánh giá khắt khe, bao gồm: Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh; trách nhiệm xã hội.

VHKD 2

 

Trong hơn một thập kỷ hoạt động, TPBank luôn đề cao tính minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các cổ đông. Với tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm dịch vụ tài chính hoàn hảo trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Từ một ngân hàng non trẻ, TPBank không ngừng vươn lên, trở thành một trong những nhà băng uy tín nhất trên thị trường khi được Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm lên mức Ba3, triển vọng ổn định, góp mặt trong Top 4 ngân hàng thương mại tư nhân uy tín theo xếp hạng của Vietnam Report, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất thị trường theo Forbes, Top 30 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất và đặc biệt tự hào được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

“Kể từ khi thành lập, TPBank luôn theo đuổi 5 giá trị cốt lõi Liêm chính – Sáng tạo – Cầu tiến – Hợp lực – Bền bỉ nhằm xây dựng thương hiệu, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, các cổ đông và là điều kiện cần để TPBank đạt được các mục tiêu chiến lược hiện tại và tương lai”, đại diện TPBank chia sẻ.

Trước đó, năm 2021, năm đầu tiên tổ chức giải thưởng “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”, TPBank cũng được xướng tên trong danh sách các Đơn vị thuộc ngành Ngân hàng hưởng ứng tích cực cuộc vận động Xây dựng văn hóa kinh doanh.

PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.