SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

FUNDGO cùng Run Together mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

17:14, 19/12/2022
Vừa qua, Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO cùng Run Together - dự án thuộc hệ sinh thái của Quỹ đã có dấu ấn nổi bật tại Triển lãm sản phẩm xuất nhập khẩu Campuchia lần thứ 15, tiếp tục hành trình đưa các sản phẩm đổi mới sáng tạo nước nhà đến với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Triển lãm sản phẩm xuất nhập khẩu Campuchia (CEIG) là triển lãm thương mại quốc tế duy nhất của Chính phủ do Bộ Thương mại Campuchia tổ chức từ năm 2005. Tính đến nay, Bộ đã tổ chức sự kiện 15 lần và ấn định lịch cố định từ ngày 15/12 đến ngày 18/12 hàng năm tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Koh Pich, Phnom Penh, Campuchia. Với thành công và ý nghĩa to lớn mà sự kiện mang lại, CEIG được đánh giá là triển lãm uy tín và quy mô khi thu hút sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ Campuchia và các nước ASEAN. CEIG sẽ trở thành diễn đàn thương mại giúp các đơn vị giao lưu, kết nối với các đối tác, khách hàng tiềm năng tại Campuchia và các nước ASEAN. 

Picture1

 Các gian hàng trưng bày tại Triển lãm sản phẩm xuất nhập khẩu Campuchia (CEIG) lần thứ 15. 

Mong muốn mang các sản phẩm, dự án Việt vươn ra thị trường thế giới, Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO và Run Together đã đồng hành cùng CEIG năm nay. Tại đây, Run Together đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm giày thể thao công nghệ Run Together. Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho người chạy bộ khi giày được làm bằng chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái ngay cả khi chạy đường dài. Cùng đó, Run Together tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng khi sử dụng công nghệ bọt khí EVA mang lại cảm giác đàn hồi tốt cho bàn chân. Đặc biệt, điểm nổi bật ở giày Run Together chính là chip NFC được tích hợp vào đế giày để đo lường và phân tích kết quả luyện tập. Cụ thể, khi chip này kết nối với app Run Together, người sở hữu giày có thể thống kê được số bước chân, số kilomet quãng đường chạy cũng như theo dõi được hành trình di chuyển của mình trên các tuyến đường. Đồng thời, người chạy có thể dễ dàng tìm kiếm được những người bạn mới cùng chung sở thích, cùng đổi quà, nhận voucher thông qua việc chạy bộ mỗi ngày. 

Tại sự kiện, gian hàng giày thể thao công nghệ Run Together đã vinh dự được Bộ trưởng Phái đoàn của Thủ tướng kiêm Quốc vụ khanh Bộ Thương mại - Ông Chhuon Dara ghé tham quan. Bộ trưởng bày tỏ sự thích thú trước sản phẩm giày công nghệ đầy tính sáng tạo của doanh nghiệp Việt và đã lắng nghe đội ngũ dự án chia sẻ về định hướng, tầm nhìn phát triển sản phẩm trong thời gian tới. 

Picture2

 Bộ trưởng Phái đoàn của Thủ tướng kiêm Quốc vụ khanh Bộ Thương mại - Ông Chhuon Dara ghé tham quan gian hàng Run Together. 

Phát biểu về việc mang sản phẩm Việt ra thị trường thế giới lần này, ông Nguyễn Chí Công - Giám đốc Công ty Quản lý Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO chia sẻ: “Với tầm nhìn dài hạn, FUNDGO cùng các công ty, dự án trong hệ sinh thái của Quỹ đang nỗ lực quảng bá thương hiệu, mang các dự án, sản phẩm Việt vươn tầm thế giới, ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế. Hướng tới mục tiêu đó, tham gia triển lãm lần này, chúng tôi có thêm cơ hội để giới thiệu sản phẩm giày thể thao công nghệ Run Together đến bạn bè quốc tế cũng như tạo điều kiện để đội ngũ dự án giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên thế giới.”

Picture3

 FUNDGO cùng đội ngũ Run Together nỗ lực đem sản phẩm Việt giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu. 

Trong năm 2022, FUNDGO cùng các dự án, công ty trong hệ sinh thái của Quỹ đã có những bước khởi đầu thành công. Quỹ cùng các đơn vị tích cực tham gia các sự kiện, chương trình ý nghĩa trong và ngoài nước như: TECHFEST Mekong 2022, TECHFEST VIỆT NAM 2022, Festiverse 2022, v.v. Với triển lãm lần này, FUNDGO cũng đã có hành trình đáng nhớ, có thêm động lực để viết tiếp sứ mệnh đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 8 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.