SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Top 10 Én vàng chính thức lộ diện

11:05, 25/09/2015
10 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2015 đã chính thức lộ diện và bắt đầu cho những đêm thi để gay cấn để tìm ra danh hiệu Én vàng chung cuộc.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2015 thu hút hơn 600 hồ sơ đăng ký dự thi. Thí sinh năm nay được đánh giá là có chất lượng và tự tin hơn so với mọi năm. Sau nhiều vòng tuyển chọn, Ban Giám khảo quyết định chắt lọc còn 10 thí sinh tranh tài ở đêm chung kết đầu tiên diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 25-9, tại Phim trường HTV, trực tiếp trên HTV9.

Top 10 thí sinh của Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2015 gồm: Nguyễn Văn Ngàn, Lê Thị Thùy An, Phan Phúc Thắng, Nguyễn Thị Chúc Linh, Phan Thị Kim Hằng, Trần Vũ Hoàng, Lê Thiện Đào Duy, Lê Đình Minh Ngọc, Phùng Thế Phi và Đinh Thị Hoài Thu.

Trong 10 thí sinh, có nhiều MC chuyên  nghiệp, bán chuyên nghiệp, đã được đào tạo qua các lớp dẫn chương trình và cả thí sinh đã từng tham gia cuộc thi các năm trước.

Theo đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh, cuộc thi năm nay ngắn gọn nhưng chất lượng, có nhiều khác biệt so với các năm trước.

Bộ tứ giám khảo năm nay gồm: MC Quỳnh Giang, đạo diễn Lê Hoàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, đạo diễn Hữu Luân. Mỗi đêm thi sẽ có sự luân phiên xuất hiện của giám khảo khách mời: Hoa hậu Ngọc Diễm, MC Quỳnh Hương, MC Bình Minh và MC Thanh Bạch.

Ở từng đêm thi, thí sinh thể hiện các khả năng khác nhau của một MC truyền hình chuyên nghiệp. Kết thúc mỗi buổi thi sẽ có 2 thí sinh bị loại.

Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 16-10, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất (Én vàng) sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Giải Nhì là 30 triệu đồng và giải Ba 15 triệu đồng. Ngoài ra có các giải khuyến khích và 3 giải phụ cho giọng nói truyền cảm, khuôn mặt khả ái và thí sinh ấn tượng.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.