SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tối qua, chồng dúi cho tôi 10 củ: 'Cầm mà mua mỹ phẩm, đàn bà không biết làm đẹp là dại lắm'

13:37, 07/05/2019
Từ ngày lấy chồng, vì kinh tế gia đình không khá giả nên tôi không được tiêu tiền thoải mái như hồi trước nữa. Nếu lúc còn con gái, chỉ cần thích kiểu váy, loại mỹ phẩm nào, tôi lập tức vung tiền mua thì lúc có chồng, có con, mọi việc khác hẳn.

Có khi cả năm trời, tôi chẳng mua lấy một cái áo mới. Tiền làm ra được bao nhiêu, tôi để dành hết cho chồng con. Cứ có lương là tôi lại mua thức ăn tẩm bổ cho chồng con. Còn tiền lương chồng đưa, tôi gửi tiết kiệm, cũng lại để dành dụm sao này nhà có việc thì dùng chứ không dám tiêu hoang một đồng nào.

Hai tuần trước, thằng bé con nhà tôi sốt xuất huyết phải nhập viện. Thức đêm thức hôm chăm con mấy ngày liền nên da dẻ tôi sạm đi, mắt thâm quầng lại. Ai nhìn cũng bảo tôi sao mà hốc hác quá, phải chăm sóc cho bản thân một chút đi.

Có chị đồng nghiệp còn dọa: “Mày cứ thế này sao cũng có ngày chồng nó đi cặp bồ đấy!”

Hôm trước, con tôi ra viện. Chiều hôm đấy, đứa bạn thân đến thăm, trông sắc mặt tôi, nó hốt hoảng:

“Sao da mày xấu như này? Phải chăm sóc một tí chứ. Tối rảnh thì đắp mặt nạ cho da mịn màng, sáng lên. Đi ra đường cũng phải bôi tí kem chống nắng vào. Phụ nữ gì mà không quan tâm đến nhan sắc”.

“Thôi, tiền mua mấy cái đấy tao thà để mua thêm đồ bổ cho thằng cu con còn hơn. Giờ có phải còn son đâu mà quần là áo lượt như trước nữa. Làm được đồng nào cũng dành để lo gia đình thôi…”

Lúc nói chuyện với bạn, tôi chỉ đơn giản nói lên những suy nghĩ thật tâm của mình. Ai ngờ những lời đó bị chồng đứng ngoài cửa phòng nghe thấy hết.

Tối qua, lúc 2 vợ chồng chuẩn bị đi ngủ, chồng tôi bỗng mở cặp đưa cho vợ 1 phong bì. Mở ra tôi thấy có 1 xấp tiền, đếm được đến hơn 10 triệu. Ngạc nhiên quá, tôi mới hỏi chồng:

“Tiền này để làm gì thế anh? Đã đến tháng lương đâu?”

“Tiền riêng của anh đấy. Em cầm lấy mà mua ít mỹ phẩm, quần áo mới đi. Chăm chút cho bản thân 1 tý. Phụ nữ mà không làm đẹp là dại lắm. Anh biết em cứ mải chăm lo cho bố con anh mà không để ý gì đến bản thân mình. Nhìn em, anh xót xa lắm. Cái Thúy bạn em nói đúng đấy, phụ nữ gì mà không quan tâm đến nhan sắc! Mai anh sẽ chở em đi mua mỹ phẩm”

Cầm tiền của chồng đưa mà tôi cứ rưng rưng nước mắt. Coi như đời này tôi không lấy nhầm chồng…

Nguồn : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.