SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

07:21, 22/06/2023
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt cơ quan báo chí tỉnh, các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời tri ân, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo đã ủng hộ, cổ vũ, động viên và đồng hành cùng tỉnh Quảng Ninh trong suốt thời gian qua.

tin nha bao_2162023_2

Đồng chí Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Năm 2022, tỉnh Quảng Ninh đã đạt được rất nhiều thành tựu trong phòng chống dịch bệnh, phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Có được những kết quả tích cực trên, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, còn có sự đóng góp hết sức tích cực của đội ngũ nhà báo, phóng viên báo chí của tỉnh, các cơ quan hợp tác truyền thông với tỉnh, các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Thông qua báo chí, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, được tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Qua đó, tập hợp được sức mạnh, nguồn lực và sự đồng thuận của xã hội trong quá trình thực hiện.

Đồng chí nhấn mạnh, để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, tỉnh Quảng Ninh rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Mong rằng các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy vai trò báo chí cách mạng Việt Nam, tập trung tuyên truyền về truyền thống văn hóa lịch sử, cách mạng hào hùng của tỉnh; tiềm năng, thế mạnh và khát vọng vươn lên của tỉnh Quảng Ninh, để đóng góp vào sự phát triển, xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

4s

Đồng chí Đỗ Ngọc Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Thay mặt các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Đỗ Ngọc Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã bày tỏ sự cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã luôn quan tâm, động viên báo chí trong suốt thời gian qua. Những người làm báo cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền tỉnh, Quảng Ninh tiếp tục có sự phát triển mạnh mẽ, đổi mới hơn nữa trong thời gian tới.

3e

Đại diện lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh và cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tới dự buổi gặp mặt. 

Minh Đức

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.