SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tín Nghĩa Logistics luôn đồng hành ngày đêm cùng tài xế đường dài

15:00, 05/06/2022
Luôn là bạn đồng hành với tài xế, Công ty Cổ phần Tín Nghĩa trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đã xây dựng cho mình hình ảnh uy tín, khẳng định vị thế, thương hiệu Tín Nghĩa Logistics.

Luôn lấy chữ Tín làm “kim chỉ nam” nhiều năm qua, Tín Nghĩa Logistics đã, đang dần khẳng định vị thế đầu ngành lốp xe tại thị trường TP Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Niềm tin của tài xế xe khách đường dài

Anh Đỗ Ngọc Minh (tài xế xe Ánh Nam) cho biết anh là tài xế xe khách chạy đường dài nên thường xuyên sử dụng lốp của Công ty Tín Nghĩa. 

"Tôi chạy xe khách hơn 20 năm qua, xe khách chạy đường dài nên thường sử dụng lốp có thương hiệu để đảm bảo an toàn, độ bám đường tốt. Tôi sử dụng lốp của Công ty Tín Nghĩa nhiều năm nay, tôi cảm thấy rất an tâm, vì sự bảo hành, chất lượng của đơn vị này luôn là số 1. Chính vì sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nên những chuyến xe của tôi luôn được an toàn", tài xế Minh nói. 

1

Công ty Tín Nghĩa tại Đắk Lắk. 

Được thành lập từ ngày 16/4/2004 tại TP Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Đắk Lắk trong ngành vận tải hàng hóa, vận tải hàng khách, kho bãi logistics cũng như kinh doanh lốp ô tô.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics cho biết: "Là một trong những ngành trọng điểm trong nền kinh tế, vận tải hàng hoá đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình vận chuyển và quản lý hàng hoá chuyên nghiệp. Điều này cũng đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành cũng cần phải thường xuyên thay đổi nhằm đáp ứng được thị trường và nhu cầu của mỗi khách hàng.

Tín Nghĩa Logistics cũng không phải ngoại lệ. Trong hành trình gần 20 năm trưởng thành và phát triển, Tín Nghĩa Logistics đã không ngừng thay đổi để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng. Và lần ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Tín Nghĩa Logistics cũng là một trong những dấu ấn quan trọng không thể thiếu trong hành trình phát triển."

2

 

Theo ông Nguyễn Quang Vinh: “Tín Nghĩa mong muốn đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chữ tín đặt lên hàng đầu. Lấy màu đỏ làm chủ đạo, tượng trưng cho sự chính trực, khát vọng tiến về phía trước với mức độ tin cậy cao nhất, Tín Nghĩa vẫn sẽ cần mẫn, chuyên tâm trước sau như một, lấy chữ Tín làm giá trị cốt lõi và làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình thông theo tôn chỉ “TRÒN CHỮ TÍN – TRỌN NIỀM TIN””.

Giải thích về slogan, đại điện công ty cho biết, đối với Tín Nghĩa, “tròn chữ tín” không chỉ là trách nhiệm mà còn là việc thực hiện mọi cam kết với khách hàng bằng tất cả kinh nghiệm và tâm huyết của mỗi thành viên trong công ty. “Trọn niềm tin” chính là những niềm tin mà khách hàng đã gửi gắm trọn vẹn cho Tín Nghĩa suốt gần 20 năm qua. Việc nhận được trọn vẹn niềm tin từ khách hàng đã tạo nên sức mạnh cho thương hiệu và tạo động lực cho Tín Nghĩa ngày càng phát triển. Đây cũng chính là cơ sở để Tín Nghĩa Logistics vượt qua mọi khó khăn thử thách và khẳng định thương hiệu dẫn đầu tại Đắk Lắk.

Nơi gửi trọn niềm tin của nhiều người

Tín Nghĩa Logistics không chỉ trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp các dịch vụ Vận tải hàng hóa đường bộ với dàn xe container, xe tải thùng hùng hậu mà còn cung cấp Dịch vụ vận tải hành khách công cộng nội tỉnh và vận tải hành khách liên tỉnh đi 6 tỉnh thành từ Buôn Ma Thuột đi các tỉnh thành như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Gia Lai, Kon Tum; cung cấp dịch vụ kho bãi Logistics, bốc xếp hàng hóa; Phát triển dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe ô tô tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk…

Ở mỗi lĩnh vực Tín Nghĩa Logistics đều đạt được những dấu ấn riêng biệt và tạo sức cạnh tranh trên thị trường. Điển hình, ở dịch vụ vận chuyển hàng hóa, Tín Nghĩa có thế mạnh vận chuyển hàng hóa từ thành phố Hồ Chí Minh đi 5 tỉnh Tây Nguyên và ngược lại trong thời gian nhanh nhất và an toàn nhất. Mỗi sản phẩm khi được vận chuyển đều được nhận - giao đúng quy trình và luôn đảm bảo an toàn cho hàng hoá ở mức cao nhất.

3

 

 Ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Ở lĩnh vực hành khách công cộng và hành khách liên tỉnh, Tín Nghĩa sở hữu dàn phương tiện hùng hậu cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Trong lĩnh vực cho thuê kho bãi logistics, bốc xếp hàng hóa, Tín Nghĩa có hệ thống kho bãi rộng trên 2500m2 tọa lạc gần trung tâm thành phố, các khu công nghiệp, trường học và trung tâm tiện ích trên các trục đường chính, thuận tiện cho việc bốc dỡ… Ngoài ra, Tín Nghĩa Logistic còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm lốp xe chính hãng, dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe ô tô hàng đầu tỉnh Đắk Lắk.

4

 Nhân viên Công ty Tín Nghĩa Logistic luôn làm hài lòng khách hàng. 

Bốn lĩnh vực dịch vụ đang hoạt động như “4 chân kiềng” vững chắc giúp Tín Nghĩa Logistic không chỉ giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành vận tải hàng hóa tại Đắk Lắk mà còn tạo nội lực để sẵn sàng bứt phá, vươn lên trong thời gian tới.

Đại diện công ty cho biết, trong những năm tiếp theo, Tín Nghĩa mở rộng một số lĩnh vực như: sản xuất, kho bãi, nhà hàng, khách sạn,...hướng tới tập đoàn sản xuất và kinh doanh dịch vụ đa ngành.

Được biết, ngày 4/6, Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Tín Nghĩa Logistics và khai trương trụ sở làm việc mới của Công ty tại số 1 Phạm Hùng, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

6 trung tâm lốp ô tô của công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa:

 - 203 – 205 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột

 - 03 – 05 Ngô Quyền, P. Thắng Lơị, Tp. Buôn Ma Thuột

 - 01 Đồng Khởi, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột

 - 96-98 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, Tp. Buôn Ma Thuột

 - Đường 10/3, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột

- Cửa hàng mới nhất là cửa hàng Bridgestone Premiun B-Select Tín Nghĩa tọa lạc tại 01 Phạm Hùng, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột. Tự hào là cửa hàng thứ 4 của cả nước và là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên trong chuỗi Bridgestone Premium B-Select Việt Nam.

                                                              VP Tây Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 4 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”