SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ dùng bút đâm vào mặt cán bộ giải tỏa vỉa hè

06:18, 29/03/2017
(SHTT) - Khi tổ công tác tiến hành các biện pháp kiểm tra, lập biên bản bà Hương đã không hợp tác, cùng với đó còn vò nát văn bản và dùng bút bi đâm vào một cán bộ.
minh

Tin mới nhất vụ dùng bút đâm vào mặt cán bộ giải tỏa vỉa hè. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 9h sáng ngày 22/3, khi đang thực hiện công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, lòng đường, vỉa hè, các điểm trông xe, tổ công tác UBND và Công an phường Thạch Bàn đã đến các hộ kinh doanh buôn bán vi phạm trật tự đô thị tại tổ 17 để ký cam kết không vi phạm.

Thời điểm tiến hành kiểm tra, bà Mai Thị Hương đã vi phạm việc lấn chiếm vỉa hè, để xe không đúng như quy định, nên tổ công tác đã lập biên bản, cùng với đó yêu cầu bà Hương kí cam kết không vi phạm. Tuy nhiên bà Hương không chấp hành theo quy định, mà còn có lời nói lăng mạ lực lượng chức năng.

Cụ thể, khi anh Đàm Văn Huy (cán bộ đô thị UBND phường Thạch Thất) đưa cho người phụ nữ này tờ giấy cam kết yêu cầu ký, thì bà Hương lại không ký vào vò nát. Khi anh Duy lấy lại biên bản thì bị bà này dùng bút bi đâm vào mặt khiến anh Duy bị rách da và chảy máu.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế bà Hương đưa về trụ sở. Đồng thời, UBND phường Thạch Bàn đã có công văn đề nghị công an xử lý nghiêm hành vi của bà Hương.

Đến ngày 28/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án “Chống người thi hành công vụ” xảy ra tại tổ 17, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, đồng thời tạm giữ hình sự Mai Thị Hương (SN 1971, trú ở tổ 17, phường Thạch Bàn) để làm rõ hành vi nêu trên  theo tin tức trên báo VOV.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Công an thành phố Hà Nội đã đăng tải thông tin cảnh báo về về việc một người phụ nữ bị lừa hơn 1 tỷ đồng khi đăng ký khóa học 'Trại trẻ quân đội nhí 2024' trên mạng.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam, có địa chỉ tại thôn Chấn Đông, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Pháp luật 2 ngày trước
Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vừa ban hành quyết định chuyển hồ sơ vụ việc có dấu hiệu tội phạm về buôn lậu động cơ nổ các loại đã qua sử dụng sang cơ quan cảnh sát điều tra.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công an đã thông tin cảnh báo thủ đoạn lừa đảo thông qua các hội nhóm, nhóm chat đầu tư chứng khoán.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Xã hội và Ủy ban Văn Hóa, Giáo dục của Quốc hội đã tổ chức phiên giải trình về trách nhiệm quản lý Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Tại đây, Bộ Công thương đề xuất thí điểm quản lý thuốc lá điện tử, nhằm mục tiêu quản lý tốt hơn.