SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Tiger Woods đánh tập tại Augusta National

11:57, 03/04/2023
Golfer cựu số một thế giới đã đến chiến địa của major The Masters và có buổi tập ngắn, chưa đầy 30 phút tại đây hôm 2/4.

Dù còn đi khập khiễng song Woods vẫn tươi cười xuất hiện trên sân tập vào buổi chiều cùng caddie Joe LaCava và người bạn Rob McNamara. Anh cũng dừng lại để trò chuyện với Jason Day hay bắt tay và chào hỏi Chủ tịch Augusta National Fred Ridley.

Tiger-Woods-danh-tap-tai-Augusta-National

Trong buổi tập kéo dài chưa đầy nửa tiếng, Woods đánh một vài cú với gậy wedge, gậy sắt ngắn, fairway và driver. Siêu Hổ chưa chính thức công bố khả năng tranh The Masters kỳ này nhưng tên cựu số một thế giới đã được đưa vào chương trình họp báo trước giải, lúc 11h sáng ngày 4/4 (giờ địa phương). Trên trang chủ The Masters, anh cũng xuất hiện trong danh sách khách mời tranh Green Jacket từ ngày 6 đến 9/4, nằm ngoài nhóm “cựu vô địch không thi đấu”.

Hôm 19/2, Woods cán đích T45 Genesis Invitational mà anh kiêm thêm vai trò chủ trì, cũng là sự kiện thông lệ đầu tiên trên PGA Tour sau 844 ngày vắng bóng. Cả năm ngoái, Woods chỉ tranh ba major, mở đầu bằng The Master và về thứ 47, đánh dấu việc trở lại đấu trường golf đỉnh cao qua 14 tháng điều trị, dưỡng thương kể từ tai nạn giao thông suýt mất một chân vào tháng 2/2021. Ở hai giải đồng đẳng sau, anh bỏ cuộc sau vòng 3 PGA Championship vì vấn đề sức khoẻ và bị cắt loại tại The Open Championship.

Woods từng năm lần vô địch The Masters, với lần đầu cách đây 26 năm và gần nhất là kỳ 2019 - đồng thời chạm mốc 15 major trong kỷ lục 82 cúp PGA Tour.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.