SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Hải Yến Cosmetic chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt 

07:29, 16/11/2022
(SHTT) - Với mong muốn mang những sản phẩm sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty TNHH và Dịch vụ Hải Yến Cosmetic đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu Hải Yến Cosmetic, cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm Clover chất lượng cao và chinh phục được nhiều thị trường.
hai yen

 CEO Nguyễn Yến cùng bộ sản phẩm chăm sóc da Clover

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người Việt, thị trường mỹ phẩm đa dạng hơn với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, không ít khách hàng hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng giữa hàng nghìn thương hiệu tràn lan trên thị trường. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, Hải Yến Cosmetic luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh, đảm bảo các sản phẩm chăm sóc da Clover của thương hiệu Hải Yến Cosmetic đến tay khách hàng là các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất.

Các sản phẩm chăm sóc da Clover của thương hiệu Hải Yến Cosmetic gồm các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt như: Sữa rửa mặt clover, Kem chống nắng Clover SPF 50+++, Serum trị nám clover, Mặt nạ ngủ Clover. Đây là những sản phẩm có thành phần được nghiên cứu, chọn lọc 100% từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.

hai yen1

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc 

Để có được niềm tin của các khách hàng, đối tác Công ty TNHH và Dịch vụ Hải Yến Cosmetic không chỉ tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, mà còn ưu tiên thực hiện phương châm kinh doanh: Tâm – Tầm – Tài.

Tâm: Đối với khách hàng, công ty luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà còn đào tạo khách hàng có đủ kiến thức y khoa về chăm sóc da đúng cách.

Đối với sản phẩm, công ty cũng luôn chú trọng lựa chọn sản phẩm hàng đầu về chất lượng để đưa ra thị trường, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất chuyên nghiệp của nhà máy.

Tầm: Bằng khát vọng tiên phong, với tầm nhìn “Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam”, Hải Yến Cosmetic sẽ luôn phấn đấu khẳng định uy tín và vị thế tại thị trường Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm hệ sinh thái chăm sóc da góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt.

Tài: Hải Yến Cosmetic mong muốn rằng, dưới sự đào tạo và định hướng rõ ràng của CEO Nguyễn Yến sẽ có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có động lực và triển vọng để luôn luôn tỏa sáng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH và Dịch vụ Hải Yến Cosmetic

Thôn Trung Lạc, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Website: https://haiyencosmetic.vn/

Tin khác

Thương hiệu 4 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 54 phút trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích