SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Sắp có phố thương mại độc đáo ngay trung tâm TP. Thanh Hóa

09:59, 10/11/2022
(SHTT) - Phố thương mại Hoa Châu tại khu đô thị Eurowindow Garden City sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho cư dân và du khách khi đến Thanh Hóa, góp phần hình thành nên cộng đồng kinh doanh sầm uất, đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố.

Tại các thành phố lớn, những khu phố thương mại luôn đóng vai trò quan trọng thúc đẩy sự trao đổi, mua bán trong dân cư cũng như tạo sự hứng thú, thuận tiện khi mua sắm cho du khách. Minh chứng như phố đi bộ ở Champs-Élysées, Paris (Pháp) - đại lộ đẹp nhất thế giới với hàng trăm tiệm thời trang xa xỉ thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế bất kể ngày đêm, hay khu phố Clake Quay náo nhiệt, điểm phải đến của du khách mỗi khi đến với Singapore… Tại Việt Nam, phố đi bộ quanh hồ Gươm và phố đêm Bùi Viện cũng trở thành biểu tượng văn hóa, du lịch, thương mại với với hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Các thành phố lớn đang trên đà phát triển tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc và cả Thanh Hóa cũng tấp nập những khu phố thương mại. Chẳng cần đi đâu xa, sắp tới người dân Thanh Hóa có thể trải nghiệm nhịp sống sôi động tại khu phố Hoa Châu nằm tại trục chính khu đô thị Eurowindow Garden City.

Tại phố Hoa Châu, khách tham quan có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi cũng như tham gia vào các hoạt động nghệ thuật đường phố náo nhiệt. Nơi đây ngoài những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, còn có đặc sản địa phương đa dạng, phong phú. Đặc biệt, những lễ hội đường phố được tổ chức vào những ngày cuối tuần sẽ mang đến những vũ điệu rực lửa, những trò chơi đường phố đặc sắc, tạo nên một không gian hội hè sống động, cuồng nhiệt và đầy sức hút.

e1

Phố thương mại Hoa Châu nằm tại vị trí đắc địa nhất dự án Eurowindow Garden City, tại trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, đối diện vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, ngã tư đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương 

Tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Eurowindow Garden City, phố thương mại Hoa Châu được kiến tạo bởi dãy shop thương mại Luxury tại khối đế chung cư. Với vị trí đắc địa này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của khu đô thị, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộn nhịp ra vào xứ Thanh.

e2

Eurowindow Garden City bao gồm quảng trường trung tâm, khu nhà phố thương mại và tòa chung cư cao 20 tầng, cùng các tiện ích nội khu: đường dạo bộ, khu phố mua sắm, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời… 

Xây dựng theo mô hình “phố trong lòng phố”, các phố thương mại trong khu đô thị Eurowindow Garden City được quy hoạch theo hình ô bàn cờ mở, thuận tiện kết nối giao thương buôn bán.

Điểm làm nên sự khác biệt của phố thương mại Hoa Châu là sự đồng bộ trong kiến trúc 5 tầng, mặt ngoài tầng 1 ốp đá cao cấp, thiết kế sang trọng, cảnh quan hài hòa. Đa số shop đều có 2 mặt tiền, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn không gian thư giãn, tiện ích. Nơi đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa với những lễ hội, chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố thu hút cư dân và du khách.

e4

Shop Luxury tiên phong mô hình “mua 1 được 5”, thiết kế tối ưu công năng sử dụng và không gian kinh doanh 

Nhờ thiết kế độc đáo “mua 1 được 5”, chủ nhân shop thương mại Luxury có thể khai thác kinh doanh toàn bộ 5 tầng hoặc linh hoạt phân chia thành 5 mặt bằng riêng biệt để tối ưu công năng. Hệ thống shop thương mại có mặt hướng ra mặt phố Hoa Châu còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng qua hệ thống thang bộ và thang máy, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm từ nhiều hướng, cả hướng từ phía chung cư, nội khu đô thị sang.

Hiện, các Shop Luxury đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào hoạt động, các chủ nhân có thể khai thác kinh doanh, thu lợi nhuận ngay mà không phải chờ đợi hay lo lắng về tiến độ xây dựng.

Thông tin dự án Eurowindow Garden City:

Hotline: 0932 888 008

Website: www.eurowindowgardencity.com.vn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?