SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Thử thách ghi Hole in one trong 500 cú ở DP World Tour

10:43, 09/12/2022
Chase The Ace’ được DP World Tour khởi xướng đã thu hút hàng triệu lượt xem các golfer chuyên nghiệp chinh phục Hole in one với tối đa 500 quả bóng trên YouTube.

Tổ chức chủ quản mới đây thông báo Robert MacIntyre là người thứ hai thực hiện thành công thử thách, ở hố par 3, dài 142 yard sân Pinheiros Altos Golf Club. MacIntyre đã dành thời gian tại thiết kế của kiến trúc sư Ronald Fream sau khi về T18 Portugal Masters ngày 30/10.

Hồi 2019, Andy Sullivan là người đầu tiên hoàn thành ace trong 500 cú - ở lần vung gậy thứ 230 tại London Club. Trong khi đó, nhóm “thua cuộc” có những tên tuổi như Edoardo Molinari, Brandon Stone và Thomas Pieters.

Đến lượt MacIntyre, anh chỉ mất 103 cú để đưa quả bóng TaylorMade TP5x vào hố par 3 của Pinheiros. Sau pha một gậy chốt hố, MacIntyre hét lớn ăn mừng đầy phấn khích. Dù vậy, đây không phải ace đầu của golfer Scotland 26 tuổi trong năm nay. Ở vòng mở màn giải đấu gậy đồng đội của PGA Tour - Zurich Classic vào tháng 4, MacIntyre đã ghi Hole in one hố 14, dài 207 yard sân TPC Louisiana.

Dù Chase The Ace không treo thưởng nhưng lại mang tới một trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi. Với MacIntyre, việc thành công thử thách này là điểm nhấn trong một năm tương đối thành công. Cách đây ba tháng, MacIntyre mang về chức vô địch DP World Tour thứ hai - tại Italian Open khi thắng play-off trước Matt Fitzpatrick.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.