SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh

11:41, 27/04/2017
(SHTT) - Mới đây một vụ cướp đã xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở thị xã Duyên Hải, Trà Vinh.Theo đó, nhân viên đã đưa cho tên cướp khoảng 1,6 tỷ đồng và 3.000 USD.
hien-truong-vu-cuop-ngan-hang-o-tra-vinh

 Hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh. Ảnh: VnEpress 

Theo thông tin trên báo VnExpress, vào khoảng 16h20 ngày 26/4, một nam thanh niên mặc áo chùm đầu, đeo khẩu trang kín mặt đi xe máy Sirius tới Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở thị xã Duyên Hải, Trà Vinh. Sau khi vào bên trong, người này bất ngờ lấy súng không chế các nhân viên ngân hàng.

Báo Thanh niên đưa tin, trước tình huống bất ngờ kể trên, nhân viên ngân hàng Vietcombank đã phải đưa cho nghi phạm số tiền 1,6 tỉ đồng và 30.000 USD. Ngay sau khi lấy được tiền, nghi phạm trên nhanh chóng lên xe, tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an nhân dân, nhân viên ngân hàng này trình bày với công an địa phương: "Thanh niên đi xe máy Yamaha Surius không rõ biển số, dựng xe ngoài rào rồi đi bộ vào bên trong ngân hàng rồi móc súng khống chế nhân viên kế toán, yêu cầu đưa tiền".

Cũng theo tờ báo trên, trước tình huống bất ngờ đó, nhân viên đã đưa cho tên cướp khoảng 1,6 tỷ đồng và 3.000 USD.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh nhận định với Zing nghi phạm gây án có thể từ nơi khác đến. Công an đang làm rõ vụ án.

"Camera an ninh của ngân hàng có ghi nhận được hình ảnh của nghi phạm. Cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh này, để nhận diện và truy bắt hắn", nguồn tin của Zing nói.

Theo Tuổi trẻ, Chi nhánh trên của Vietcombank vừa mới khai trương đưa vào hoạt động khoảng hơn 2 tháng nay.

Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, hiện chưa rõ vật giống khẩu súng mà đối tượng cướp ngân hàng dùng để uy hiếp các nhân viên là súng thật hay súng giả.

Công an đang khẩn trương triển khai các phương án truy bắt đối tượng.

Thông tin mới nhất của Tuổi Trẻ, đến 21h cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân viên ngân hàng.

Đồng thời, lực lượng công an cũng đang khẩn trương kiểm tra các nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn thuộc địa bàn tỉnh Trà Vinh, đặc biệt là ở khu vực Quốc lộ 53 cắt ngang để truy tìm dấu vết nghi phạm.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 8 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Liên kết hữu ích