SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Note 8 chính thức ra mắt: Hội tụ mọi yếu tố của di động siêu cấp

06:35, 24/08/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức được trình làng trong khuôn khổ sự kiện Unpacked diễn ra tại New York, Mỹ. Với những gì được cải tiến, sản phẩm này đã không khiến người dùng thất vọng, hội tụ đầy đủ những yếu tố người dùng cần ở một di động siêu cấp.

Theo những gì được giới thiệu trong lễ chính thức ra mắt của Samsung thì siêu phẩm Galaxy Note 8 mang trong mình nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy Note5 trước đó, là một siêu phẩm đáng mua nhất dịp cuối năm 2017.

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Note 8

Nó sở hữu đầy đủ tố chất của một di động hàng đầu: thiết kế không viền thời thượng, cấu hình mạnh, camera kép với thông số ấn tượng, hỗ trợ công việc tốt. 

Thiết kế của Samsung Galaxy Note 8

Trùng hợp với nhiều tin đồn trước đây, Galaxy Note 8 giữ lại thiết kế trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim loại và mặt lưng bằng kính. Tuy nhiên, kiểu dáng của Note 8 trông mạnh mẽ hơn nhờ các góc ít bo tròn hơn. 

thong tin chi tiet ve samsung galaxy note 8

 

Đại diện của Samsung đã đánh giá Note 8 là một chiếc smartphone sáng tạo, cực bắt mắt và đầy quyến rũ. Galaxy Note 8 có sẵn các màu đen, tím khói, vàng hổ phách và xanh biển – thay thế màu xanh san hô của S8.

Màn hình của Samsung Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED, độ phân giải 2K QHD+ cho mật độ điểm ảnh lên đến 521 ppi cho phép người dùng xem nhiều hơn và cuộn ít hơn. Đây là kích thước màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm Note, nhưng chiều ngang của Note8 vẫn đủ gọn để người sử dụng cảm thấy thoải mái khi cầm nắm bằng một tay.

thong tin chi tiet ve samsung galaxy note 8 e

 

Bút S Pen của Samsung Galaxy Note 8

Bút S pen là một điểm đáng chú ý trong dòng Note của Samsung. Và không để người dùng thấy vọng, ông lớn ngành công nghệ đã nâng cấp mạnh mẽ chi tiết này ở dòng Galaxy Note mới nhất. Nó sẽ lần đầu tiên kết hợp với màn hình vô cực để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Về thiết kế, bút S-Pen mới có đầu bút mảnh hơn, đồng màu với màu của máy. Samsung trang bị cho cây S-Pen này 4096 cấp độ cảm ứng lực để tăng cường độ nhạy của bút với màn hình.

thong tin chi tiet ve samsung galaxy note 8 a

 

Cảm giác viết trên màn hình với S-Pen giờ đây đã trở nên thật hơn bao giờ hết. Các nét thanh, đậm được thể hiện một cách rõ ràng tuỳ theo lực mà người dùng tương tác lên màn hình.

Bút S Pen cho phép các chuyên gia thực hiện những thao tác mà các dòng điện thoại thông minh khác không có như lưu giữ những ghi chú một cách thận trọng bằng tính năng, ghi chú nhanh trên màn hình khóa Screen off memo hoặc nhanh chóng chú thích các tài liệu và hình ảnh.

Người dùng cũng có thể dùng bút S Pen để bôi đen chữ và dịch nhanh chóng.

Camera kép của Samsung Galaxy Note 8 

Samsung Galaxy Note8 sở hữu cụm camera kép 12 MP. Camera thứ nhất có khẩu độ F/1.7 và camera thứ hai là F/2.4 có khả năng Zoom quang học 2X. Cả 2 camera này đều được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS tiên tiến. Samsung năm nay đầu tư rất mạnh vào camera cả về phần mềm và phần cứng. Chúng ta sẽ có thêm nhiều các tính năng để trải nghiệm cụm camera này.

thong tin chi tiet ve samsung galaxy note 8 d

 

Kết hợp bộ đôi camera này, người dùng có thể chụp những bức ảnh xóa phông chủ động mà hãng gọi là Live Focus, cho phép kiểm soát độ sâu của ảnh (xóa phông ở các mức độ khác nhau) bằng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp.

Tính năng nổi bật tiếp theo của Samsung Galaxy Note 8 là Dual Camera. Tính năng này cho phép cả hai camera chính hoạt động đồng thời, cùng chụp và lưu một bức ảnh. Trong đó, một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

Công nghệ Dual Pixel vẫn được tích hợp lên camera của Galaxy Note8 giúp máy bắt nét nhanh hơn và đặc biệt chụp tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra Samsung cũng quan tâm đến nhu cầu chụp ảnh selfie khi trang bị cho camera phụ trên Galaxy Note8 một cảm biến 8 MP, khẩu độ cùng F/1.7.

Cấu hình của Samsung Galaxy Note 8

Đúng với dự đoán trước đây, Samsung vẫn giữ lại con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) cho sản phẩm này nhưng nâng cấp RAM lên 6 GB. Máy có các tùy chọn dung lượng 64, 128 và 256 GB, hỗ trợ 1 Nano SIM và 1 thẻ nhớ MicroSD (lên đến 256GB), hoặc cũng có dòng hỗ trợ khe SIM Hybrid (2 Nano SIM, hoặc 1 Nano Sim và thẻ nhớ MicroSD). Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16, chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1.

thong tin chi tiet ve samsung galaxy note 8 b

 

Pin của Samsung Galaxy Note 8

Samsung luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu. Đó là lí do Galaxy Note8 được trang bị viên pin có dung lượng 3300 mAh. Viên pin này không qúa cao nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng một ngày sử dụng thoải mái.

Những tính năng độc đáo của Samsung Galaxy Note 8

Kháng nước và bụi: Cách đây 4 năm, Samsung giới thiệu thiết bị Galaxy đầu tiên có khả năng kháng nước. Và hiện nay, người dùng có thể sử dụng dòng Note ở bất cứ nơi nào, ngay cả khi thiết bị và S Pen dính nước và bụi (IP68). Đặc biệt người dùng có thể viết lên trên màn hình hiển thị bị ướt.

Sạc nhanh không dây: Hai năm trước, Samsung đã giới thiệu thiết bị Galaxy đầu tiên có tính năng sạc không dây. Galaxy Note8 hỗ trợ các tính năng sạc không dây tiên tiến nhất, do đó mọi người có thể tiết kiệm được thời gian để sạc nhanh và tiện lợi mà không cần phải sử dụng quá nhiều các cổng hoặc dây.

thong tin chi tiet ve samsung galaxy note 8 ac

 

Bảo mật tối cao: Galaxy Note8 cung cấp sự tùy chọn xác thực sinh trắc học - bao gồm quét mống mắt và vân tay. Samsung Knox6 cung cấp bảo mật theo tiêu chuẩn quốc phòng ở cả phần cứng và phần mềm với Secure Folder, giúp lưu giữ dữ liệu cá nhân và tài liệu công việc.

Hiệu năng mạnh mẽ: Với bộ nhớ RAM 6GB, bộ xử lý 10nm và bộ nhớ có khả năng mở rộng (lên đến 256GB), người dùng có thể duyệt, chơi trò chơi và sử dụng tính năng đa nhiệm một cách thoải mái.

Trợ lí ảo Bixby: Galaxy Note8 bao gồm trợ lý ảo Bixby giúp người dùng sử dụng điện thoại thông minh hơn. Bixby sẽ học thói quen sử dụng điện thoại của chủ nhân, không ngừng được cải thiện và giúp người dùng làm được nhiều việc hơn.

Giá Samsung Galaxy Note 8 và ngày lên kệ

Hiện tại, giá Samsung Galaxy Note 8 vẫn chưa được tiết lộ nhưng với việc S8+ có giá bán 20,49 triệu đồng tại Việt Nam, có thể hình dung giá của Note 8 sẽ cao hơn nữa. Máy sẽ lên kệ vào giữa tháng 9.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 phút trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.