SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thiên Ý Cát Tường – Cà phê sạch vì sức khỏe

13:36, 06/07/2015
Thiên Ý Cát Tường là một trong những công ty cà phê sạch, uy tín trên toàn quốc.

Hiện nay công ty Thiên Ý Cát Tường đã cho ra đời sản phẩm cà phê có một không hai, là sản phẩm đúng nghĩa cà phê sạch từ khâu chế biến, công đoạn rang và ủ theo công thức gia truyền của người K.Ho và sự nghiên cứu công thức ủ của công ty.

Không có bất kỳ hóa chất nào trong quá trình chế biến như:

- Chất gây nghiện.

- Chất bảo quản.

- Chất tạo màu.

- Chất tạo bọt.

- Hương nhân tạo

- Và các chất phụ gia khác.

 

Cà phê giữ nguyên hương vị truyền thống.

Khi chúng ta nhấm từng ngụm nhỏ sẽ cảm nhận cà phê sánh lại trên đầu lưỡi và hương vị thoang thoảng dịu nhẹ, lan tỏa từ cuống họng lên sống mũi.

Vì là cà phê sạch không có hóa chất nên khi bị nhễu lên bất kỳ loại vải nào, dù là vải trắng vẫn giặt ra bình thường.

Giá trị của cà phê Thiên Ý Cát Tường với chúng ta trong cuộc sống ra sao?

- Mỗi người chúng ta nghĩ gì và thấy gì về giá trị của cà phê trong cuộc sống?

- sự hiểu biết củ mỗi người như thế nào và cảm nhận giá trị sản phẩm ra làm sao?

- Theo sự nghiên cứu và những năm trải nghiệm cũng như tìm hiểu về mọi mặt của sản phẩm này thì Cà phê rất có ích cho cuộc sống của con người chúng ta.

Thứ nhất: "Cà phê sạch vì sức khỏe" có ích cho người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Tại sao tôi dám nói lên điều này? Vì sản phẩm của công ty Thiên Ý Cát Tường không dùng bất kỳ hóa chất nào, nên không thể gây nghiện cho người tiêu dùng. Ngược lại, cà phê của công ty Thiên Ý Cát Tường rất có ích cho sức khỏe khi chúng ta biết thưởng thức đúng cách và đúng liều lượng. Những cảm nhận rõ rệt nhất của cà phê Thiên Ý Cát Tường:

- Tái tạo men đường ruột

- Hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày.

- Hỗ trợ chữa viêm đại tràng

- Kích thích cảm giác thèm ăn cho bé.

- Kể cả những người bệnh tim mạch vẫn có thể dùng sản phẩm này vì không gây ép tim, khó thở hay gây mệt mỏi.

Ích lợi của cà phê Thiên Ý Cát Tường.

Sản phẩm cà phê sạch của Công ty Thiên Ý Cát Tường có giá trị cho người kinh doanh và tiêu dùng như sau:

- Với người kinh doanh: Sản phẩm đem lại lợi nhuận rất cao vì: với 1kg cà phê sạch của Công ty Thiên Ý Cát Tường sẽ pha chế được từ 100 - 150 ly cà phê phin.

- Với người tiêu dùng: chống lão hóa cho người lớn tuổi, giúp ích và ngăn ngừa cho những người máu xấu, tóc bạc sớm và rụng tóc.

Ngoài ra, sản phẩm cà phê sạch của công ty là "Cà phê sạch vì sức khỏe" nên khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta sẽ được thêm một số công dụng và giá trị có ích cho mọi người, nhất là các bạn trẻ từ tuổi thanh thiếu niên cho đến tuổi trưởng thành trong nhu cầu làm đẹp như:

- Tinh chất cà phê sạch ủ lên tóc, giúp cho mái tóc mượt mà mềm mại.

- Xác cà phê sạch có thể tẩy tế bào chết trên cơ thể, làm trắng và mịn da.

  

Cách thức kinh doanh của công ty.

Sản phẩm sản xuất có hạn vì xưởng sản xuất chỉ được vài chục đến vài trăm ký trong một ngày. Nếu quý vị có nhu cầu làm nhà phân phối xin vui lòng liên hệ đặt hàng trước thì mới có hàng vì sản phẩm không có sẵn, do trong quá trình sản xuất không sử dụng chất bảo quản hoặc bất kỳ hóa chất nào nên không thể làm trước và để sản phẩm quá lâu.

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.