SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thế Giới Xe Điện - Địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện uy tín

15:01, 11/03/2024
Ắc quy xe đạp điện và ắc quy xe máy điện của bạn đã đến lúc cần thay thế? Bạn không biết đâu mới là địa chỉ thay bình xe điện uy tín, có bảo hành dài hạn? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc về địa chỉ thay ắc quy xe điện uy tín nhất hiện nay.

Thế Giới Xe Điện là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn thay thế bình ắc quy xe đạp điện

Tại Thế Giới Xe Điện bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thay ắc quy xe điện tại nhà mà không cần lo lắng, chất lượng ắc quy được kiểm chứng qua nhiều năm phân phối khắp Toàn Quốc chính vì vậy mà tuổi thọ cũng như sự ổn định của hãng bình Yantai do Thế Giới Xe Điện cung cấp cũng được nhiều người tin dùng.

the gioi xe dien

 Kiểm tra ắc quy xe điện 

Bên cạnh đó đội ngũ thợ hùng hậu, đông đảo, được đào tạo bài bản sẵn sàng đến tận nơi, tại nhà thay thế và bảo hành nhanh chóng cũng giúp khách hàng bớt thời gian, công sức tìm địa chỉ hoặc dắt bộ mỗi khi sửa chữa. Ngoài ra Thế Giới Xe Điện còn đưa ra mức giá phù hợp, công khai để khách hàng biết trước giá cả nếu có nhu cầu thay thế tại nhà.

the gioi xe dien 1

 Đội ngũ thợ giỏi chạy khắp các tuyến phố

Bảng giá thay bình xe đạp điện, xe máy điện

Thay ắc quy xe điện không đòi hỏi kỹ thuật quá phức tạp nhưng không phải ai cũng nắm rõ quy trình lắp acquy xe điện đúng kỹ thuật giúp bình xe điện hoạt động đạt tối đa tuổi thọ cao nhất. Nắm bắt được tâm lý chung này nên Thế Giới Xe Điện đã mở thêm dịch vụ thay bình acquy xe điện tại nhà nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất, mang lại sự tiện lợi nhanh chóng.

Với lợi thế về kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành xe điện, chính vì thế chúng tôi tự tin giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng và tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, miễn phí.

●     Thay bộ 4 bình nhỏ 48V có giá 1tr4

●     Thay bộ 4 bình lớn 48V có giá 2tr

●     Thay bộ 5 bình lớn 60V có giá 2tr5

●     Thay bộ 6 bình lớn 72V có giá 3tr

Giá trên đã bao gồm thu lại ắc quy cũ hỏng,  công đi lại, lắp đặt miễn phí tận nơi, tại nhà và bảo hành đổi mới tại nhà, không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác.

Hiện nay Thế Giới Xe Điện đang có mức giá thay bình ắc quy xe đạp điện và ắc quy xe máy điện các loại cơ bản như:

the gioi xe dien 2

 

Ở trên là bảng giá thay ắc quy xe đạp điện, ắc quy xe máy điện một số dòng thông dụng của Thế Giới Xe Điện được niêm yết giá công khai, minh bạch.

Khi nào thì nên thay thế bình xe điện?

Ắc quy xe đạp điện hay ắc quy xe máy điện là bộ phận quan trọng giúp xe điện có thể vận hành và duy chuyển quãng đường xa. Dưới đây sẽ là một số dấu hiệu nhận biết bộ bình xe điện của bạn đã đến lúc cần được thay thế:

●     Bình acquy xe đạp điện sạc nhanh đầy

●     Bình acquy xe đạp điện được sạc đầy nhưng đi quãng đường ngắn

●     Nạp bình cả ngày mà xe chạy yếu hoặc thậm chí không chạy được khi có tải trọng

●     Bình xe điện bị nóng và bốc mùi khó chịu khi sạc

●     Bình xe điện có dấu hiệu biến dạng, phồng rộp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thay bình xe điện của Thế Giới Xe Điện?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ thay bình tại nhà. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp loại bình tốt, giá cả phải chăng. Một số lý do chúng tôi khuyên bạn nên chọn Thế Giới Xe Điện là:

●     Chính sách bảo hành rõ ràng, hỗ trợ đổi mới nhanh chóng, uy tín

●     Nguồn gốc và hãng ắc quy xe điện được kiểm chứng

●     Chất lượng bình ắc quy ổn định

●     Giá cả phải chăng

●     Nhân viên tay nghề giỏi, lắp đặt nhanh chóng

Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có trụ sở rõ ràng, hoạt động kinh doanh lâu năm. Không nên chọn những nơi nhỏ lẻ và có giá cả thất thường. Ông cha ta có câu “tiền nào vải ấy” Không nên ham rẻ để nhận lại chất lượng dịch vụ và sản phẩm kém chất lượng, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này sẽ đem đến thông tin hữu ích cho khách hàng về địa chỉ thay bình ắc quy xe đạp điện uy tín nhất hiện nay. Giúp chiếc xe của bạn vận hành tốt và đạt tuổi thọ sử dụng đúng với giá trị sản phẩm đem lại.

Thế Giới Xe Điện

Trụ Sở Hà Nội: 108 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Trụ Sở TPHCM: 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, HCM

SĐT: 086.868.6502

PV

 

Tin khác

VP Đà Nẵng 1 tháng trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.
VP Đà Nẵng 1 tháng trước
Ắc quy xe đạp điện và ắc quy xe máy điện của bạn đã đến lúc cần thay thế? Bạn không biết đâu mới là địa chỉ thay bình xe điện uy tín, có bảo hành dài hạn? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc về địa chỉ thay ắc quy xe điện uy tín nhất hiện nay.
VP Đà Nẵng 3 tháng trước
Hiện nay, các trang web cung cấp thông tin xuất hiện khá nhiều và cực kỳ đa dạng nội dung. Các trang web này không chỉ là nơi giúp người đọc tham khảo những thông tin hữu ích mà còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể gắn kết với nhau một cách thuận lợi và tự nhiên nhất.
VP Đà Nẵng 3 tháng trước
Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng thông tin năm 2023 cùng với tăng cường thanh tra các nội dung quản lý của ngành, đơn vị giải quyết triệt để những khiếu nại, phản ánh trong lĩnh vực khoa học công nghệ, đặc biệt là đơn thư về xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp, tranh chấp nhãn hiệu.
VP Đà Nẵng 4 tháng trước
Để khai mở “kho vàng” dược liệu phong phú về nguyên liệu, đa dạng về những bài thuốc từ dân gian đến cung đình, Thừa Thiên Huế cần những “cú hích” trong đầu tư nghiên cứu, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tìm và phát triển những mô hình, sản phẩm dược liệu thế mạnh của địa phương.