SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tháo dỡ trụ sở Tòa án Nhân dân TPHCM

09:21, 23/12/2013
Sáng 22-12, trụ sở Tòa án Hành chính - Lao động - Kinh tế thuộc Tòa án Nhân dân TPHCM (26-26C Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1,TPHCM) đã được tháo dỡ (ảnh) trước sự khuyến cáo của lực lượng chức năng.

Khoảng 8 giờ sáng, lực lượng chức năng gồm Thanh tra xây dựng quận 1, công an phường, cảnh sát giao thông đã tiến hành phong tỏa một phần đường Lê Thánh Tôn từ giao lộ Tôn Đức Thắng đến Thái Văn Lung để chuẩn bị cho việc tháo dỡ tòa nhà nghiêng của trụ sở Tòa án Nhân dân do sụp đất xảy ra vào ngày 20-12. Các nhân viên đã thu dọn toàn bộ tài liệu, thiết bị văn phòng qua trụ sở khác làm việc.

Ông Phạm Hoài Quang, Phó Chủ tịch UBND phường Bến Nghé, cho biết: “Chủ đầu tư công trình (24 Lê Thánh Tôn) đã bơm vữa bê tông vào vị trí hố sụp đất, xung quanh tòa nhà tòa án để tránh nguy cơ sập. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã khuyến cáo tòa nhà có thể sập đổ nên đại diện các bên: Tòa án, Sở Xây dựng TPHCM, chủ đầu tư công trình cùng nhau thống nhất tháo dỡ để đảm bảo an toàn cho mọi người”.

Tin khác

Tin tức 57 phút trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 18 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.