SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thanh niên trổ tài chặt gà chặt luôn cả đĩa trong lần đầu ra mắt

06:43, 08/03/2021
Lần đầu về ra mắt nhà bạn gái, chàng rể tương lai toát mồ hôi khi phải làm bài thi sát hạch chặt gà trước sự giám sát của đông đảo cô dì chú bác nhà nàng.

Chặt gà từ lâu được xem như một “bài thi" mà các phụ huynh dùng để chọn dâu kén rể. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng vượt qua thử thách này trong lần đầu về ra mắt nhà người yêu.

[video width="540" height="960" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/03/lan-dau-ve-ra-mat-ma-cac-bac-cu-nhin-1615166867_new.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Lần đầu về ra mắt nhà người yêu, nam thanh niên trổ tài chặt gà (Nguồn video: TikTok)

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên trổ tài chặt gà gây ra tình huống dở khóc dở cười, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Theo dõi đoạn clip được chia sẻ có thể thấy, chàng trai diện sơ mi trắng quần âu vô cùng bảnh bao trong lần đầu về ra mắt nhà bạn gái. Tuy nhiên, chàng rể tương lai này cũng không thoát được thử thách “cầm dao".

Thanh niên trổ tài chặt gà chặt luôn cả đĩa trong lần đầu ra mắt - Ảnh 1

Chàng rể tương lai không thoát khỏi thử thách chặt gà trong lần đầu về ra mắt nhà người yêu.

Đáng chú ý hơn cả, xung quanh anh chàng còn có nhiều giám thị đứng quan sát khiến thanh niên không khỏi lóng ngóng và không khí càng thêm căng thẳng, hồi hộp hơn bao giờ hết. Kết quả là anh chàng “chém to kho mặn", vỡ tan chiếc đĩa để bên cạnh thớt khiến toàn thể nhà nàng được phen đứng hình. Bố vợ tương lai còn tếu táo nói với ra sân “thế này đi làm rể làm sao được?"

Thanh niên trổ tài chặt gà chặt luôn cả đĩa trong lần đầu ra mắt - Ảnh 2

“Bài thi" có sự giám sát chặt chẽ của các giám thị nhà nàng.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip dài vỏn vẹn 38 giây được lan truyền với tốc độ chóng mặt lên mạng xã hội và thu hút lượng tương tác lớn. Đa phần ai nấy đều tỏ ra tò mò không biết sau đó anh chàng có tiếp tục “bài thi" hay không. Một số ý kiến cho rằng chiếc thớt bé cũng phần nào làm tăng độ khó của thử thách này.

Thanh niên trổ tài chặt gà chặt luôn cả đĩa trong lần đầu ra mắt - Ảnh 3

Thanh niên chặt gà làm vỡ tan chiếc đĩa sứ đặt cạnh thớt.

Đồng thời, việc có nhiều người đứng giám sát xung quanh khiến anh chàng mất tập trung cũng là điều dễ hiểu bởi không phải ai cũng có giỏi chuyện bếp núc.

Thanh niên trổ tài chặt gà chặt luôn cả đĩa trong lần đầu ra mắt - Ảnh 4

Phản ứng từ cộng đồng mạng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Ha ha, chặt gà áp lực quá!"

“Đã bảo đừng nhìn cháu rồi lại còn. Tại bác đấy."

“Ông này giống mình, lần đầu ra mắt nhà người yêu cũng bảo chặt gà, mình chặt phát vỡ cái đĩa xong chặt gà nát bét, từ đó mình đến nhà vợ chả bao giờ phải làm gì."

“Quả thớt thì bé thêm quả dao kia nữa ông nào biết chặt cũng sẽ lóng ngóng đề bài hơi khó."

“Thôi, quay xe, hụt rồi!"

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ít giờ qua.

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.