SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Niềm vui của bé mắc tim bẩm sinh được xuất viện

08:06, 24/10/2023
(SHTT) - Cháu Bùi Văn Sơn (11 tuổi), cháu Lương Thị Mai Hằng (8 tuổi), trú tại tỉnh Thanh Hóa đã phẫu thuật tim thành công với sự hỗ trợ từ chương trình Trái tim cho em. Các cháu được ra viện vào ngày 23/10.

Cháu Bùi Văn Sơn Sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mất sớm, một mình mẹ gồng gánh nuôi gia đình, kinh tế gia đình vô cùng thiếu thốn, thu nhập kiếm được cũng chỉ đủ cả gia đình trang trải cuộc sống qua ngày. Khó khăn chồng chất khó khăn, cháu kém may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh quái ác.

Cùng hoàn cảnh éo le, cháu Lương Thị Mai Hằng (8 tuổi) trú tại thôn Tân Bình, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa cũng mắc bệnh tim bẩm sinh. Gia đình cháu thuộc diện khó khăn của xã, mọi chi tiêu trong gia đình đều phụ thuộc vào thu nhập ít ỏi từ công việc làm nông của bố mẹ cháu. Kinh tế gia đình vô cùng khó khăn, thiếu thốn.

trai tim cho em

  Chương trình 'Trái tim cho em' đến với trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tỉnh Thanh Hóa

May mắn đã mỉm cười với 2 cháu Sơn và Hằng cùng gia đình các bé khi chương trình Trái tim cho em nhận được hỗ trợ của các nhà hảo tâm với số tiền 60 triệu đồng cho mỗi bé để chi phí phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật thành công, sức khỏe của các cháu cũng đã dần hồi phục và nhận được chỉ định cho xuất viện của các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội, trở về đoàn tụ với gia đình ấm áp, ngập tràn tình yêu thương. Trái tim cho em rất hân hạnh được đồng hành cùng các nhà hảo tâm trên con đường thiện nguyện còn rất dài phía trước. Hy vọng có thể nhận được thật nhiều sự quan tâm, đóng góp của quý vị khán giả, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành để mang lại niềm vui hạnh phúc cho các bé và gia đình các bé mắc phải căn bệnh quái ác này.

Mọi sự đồng hành xin được gửi đến địa chỉ:

* Ủng hộ trực tiếp : Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

* Thực hiện chuyển khoản ủng hộ chương trình và nhân vật:

Tên tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

Số tài khoản: 1200 0005 8888 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

Nội dung: "Ung ho TTCE"

* Điện thoại : 024.62969969

                                                                    Nguyễn Khang

Tin khác

Tin tức 17 phút trước
Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Uỷ ban Chương trình ký ức Thế giới Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của UNESCO tổ chức tại Mông Cổ vừa xem xét vinh danh "Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế" (còn gọi là Cửu đỉnh – Hoàng Cung Huế) của Việt Nam.
Tin tức 17 phút trước
Với kỳ vọng sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho các doanh nghiệp bức phá, Hội chợ Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 quy tụ 450 gian hàng của khoảng 400 doanh nghiệp Việt, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.
Tin tức 27 phút trước
(SHTT) - Thanh tra ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) đã triển khai thanh tra, kiểm tra đối với 8.066 cơ sở và xử phạt vi phạm hành chính đối với 359 cơ sở với tổng số tiền xử phạt là 8,08 tỉ đồng.
Tin tức 28 phút trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI-PHARM) được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Hà Nội từ năm 1994. Triển lãm do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp tổ chức từ ngày 09 – 12/5/2024.
Tin tức 28 phút trước
(SHTT) - Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy, trong bối cảnh các vấn đề phát sinh liên quan đến tiêu chuẩn đo lường chất lượng, sở hữu trí tuệ ngày càng nhiều, công tác thanh tra phải trở thành công cụ hữu ích để nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý nhà nước.