SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Học sinh khối 1 nô nức ngày tựu trường

12:24, 30/08/2023
(SHTT) - Trong ánh nắng sương sớm dịu mát của những ngày cuối mùa hạ. Sáng ngày 29/8 trường tiểu học Lê Văn Tám – Thành phố Thanh Hóa tổ chức buổi lễ chào đón các em học sinh lớp 1 năm học 2023-2024 với niềm vui, phấn khởi và tràn đầy háo hức.

Quả thật ngày đến trường đầu tiên luôn là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời đi học của mỗi học sinh. Chắc hẳn với trường mới, lớp mới, thầy cô giáo mới và bạn bè mới  sẽ khiến các con không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, lo âu, hồi hộp. Đó cũng chính là tâm trạng chung của các con khối 1 trường Tiểu học Lê Văn Tám trong ngày đầu tiên đến trường. Tuy nhiên, cảm giác hồi hộp, lo lắng ấy nhanh chóng tan biến, thay vào đó là cảm giác phấn khởi và đầy tự hào bởi hôm nay các con học sinh khối 1 được các thầy cô cùng các anh chị học sinh khối trên tổ chức “Lễ chào đón học sinh khối 1” năm học  2023-2024 thật trang trọng, vui tươi và ấm áp.

b1

 

Ngay từ sáng sớm cánh cổng trường đã được mở để chào đón các bậc phụ huynh và các em học sinh. Các cô giáo thướt tha trong tà áo dài với nụ cười rạng rỡ chào đón các em học sinh khối 1 đến với mái trường Lê Văn Tám thân yêu. Ngôi trường bừng lên trong nắng sớm với sự có mặt của các em học sinh trong màu áo cam đồng phục đặc trưng của trường Tiểu học Lê Văn Tám.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi  đến từ các anh chị khối trên đã khiến các con vô cùng thích thú. Cô Đỗ Thị Tâm- Bí thư Chi bộ, Hiêu trưởng nhà trường đã lên thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường gửi lời chào và lới chúc thân thương nhất tới các con học sinh khối 1. Sau lời chúc của cô hiệu trưởng là sự xuất hiện của các cô giáo chủ nhiệm của các lớp ra mắt các con học sinh khối 1 và chụp ảnh lưu niệm.

b2

 

Không còn ánh mắt rụt rè, lo âu mà thay vào đó là những nụ cười giòn giã, những ánh mắt rạng rỡ niềm vui. Và có lẽ điều bất ngờ nhất với các con học sinh khối 1 là được tham gia hoạt động chơi teambuilding do các cô chú đến từ công ty BamBoo Edu giành tặng. Các con được tham gia các trò chơi vô cùng mới lạ và sôi động như: Hành trình chinh phục sausuke Chiến hạm khổng lồ, Cuộc đua của những chú thỏ, cuộc chiến rùa khổng lồ,…Được tham gia các hoạt động teabuilding do công ty Bamboo Edu tổ chức – Công ty hàng đầu trong tổ chức các hoạt động giáo dục của Việt Nam đã giúp cho các em học sinh có sự gắn kết hơn với nhau, không còn ngại ngùng với các bạn mới, tự tin giao tiếp với các bạn ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên.

Ông  Phạm Đình Chinh -  Giám đốc Công ty Bamboo Edu chia sẻ: “Hoạt động trải nghiệm giáo dục cho học sinh ngày nay là một hoạt động vô cùng bổ ích và ý nghĩa, không chỉ giúp cho các em học sinh đươc thoải mái tinh thần sau những giờ học tập căng thẳng mà còn giúp cho trẻ rèn luyện sự chủ động, tự tin và tính sáng tạo trọng học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày. BamBoo Edu rất vinh dự được đồng hành cũng trường Tiểu học Lê Văn Tám Thanh Hóa trong chương trình chào đón năm học mới cho các em học sinh khối 1 lần này”.

b3

 

Chương trình chào đón học sinh khối 1 trong không khí trang trọng và không kém phần sôi động và tràn đầy cảm xúc của các con học sinh khối 1 trường Tiểu học Lê Văn Tám đã diễn ra thành công tốt đẹp, chắc hẳn đã đọng lại trong các em học sinh và các bậc phụ huynh những dấu ấn và cung bậc cảm xúc không thể quên. Từ hôm nay, các con học sinh cấp 1 sẽ cũng nhau học tập, cùng nhau vui chơi dưới mái trường Lê Văn Tám thân yêu – ngôi trường bề thành tích trong nhiều năm qua với đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề, yêu mến trẻ. Ngôi trường tiểu học Lê Văn Tám sẽ là TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC , mãi là ngôi nhà thứ 2, là nơi ươm mầm ước mơ tuổi thơ của các con.

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Liên kết hữu ích