SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19

06:55, 27/09/2022
(SHTT) - Sở Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Thanh Hóa hợp tác Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tăng cường hoạt đông thông tin, tuyên truyền về doanh nghiệp, doanh nhân, thúc đẩy phát triển thương hiệu doanh nghiệp và là cầu nối để báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã ký kết Chương trình phối hợp công tác truyền thông, trên tinh thần đồng hành, chia sẻ những khó khăn đối với các doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19; nhân rộng những điển hình doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu góp phần xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp.

Theo đó, chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa sẽ được cụ thể hóa bởi các nội dung như: Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa sẽ thực hiện cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính của Trung ương và tỉnh Thanh Hóa có liên quan đến các cơ chế, chính sách về phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ doanh, hỗ trợ sản xuất kinh doanh; chia sẻ những khó khăn đối với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

bao chi thanh hoa

Lễ ký kết truyền thông giữa Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa với sự đồng hành của các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. 

Ngoài ra, qua công tác tuyên truyền, Sở Thông tin và Truyền thông mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các doanh nhân thành đạt, các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho ngân sách tỉnh, tạo ra nhiều việc làm, có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

Tại lễ kí kết, ông Lê Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa khẳng định, chương trình phối hợp nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư, định hướng thông tin tuyên truyền về hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh một cách toàn diện vì sự phát triển của doanh nghiệp và sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa. Qua đó, góp phần sớm đưa tỉnh Thanh Hóa trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc vào năm 2030.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cho biết, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cũng sẽ kịp thời cung cấp các thông tin về tình hình sản xuất của doanh nghiệp đến truyền thông báo chí, từ đó góp phần tháo gỡ những vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Cũng theo ông Cao Tiến Đoan, thời gian qua, báo chí truyền thông luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19 qua đó báo chí đã đưa ra nhiều các giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch. Cùng với đó là tinh thần lạc quan, năng động, ứng phó với mọi khó khăn, phục hồi sản xuất góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà vươn lên tầm cao mới.

Thông qua Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng với các cơ quan báo chí của Trung ương và tỉnh xây dựng các chuyên trang, chuyên mục trên các ấn phẩm, giới thiệu các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, tuyên truyền vận động cộng đồng doanh nghiệp, các hội viên doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Đinh Điệp

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 6 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.