SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thánh chửi Dương Minh Tuyền ân hận, xin được khoan hồng

06:15, 04/01/2017
(SHTT) - Sau thời gian 2 tháng bị bắt tạm giam, Dương Minh Tuyền đã tỏ ra tất ăn năn hối hận về hành động của mình.
duong minh tuyen

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền 

Ngày 3/1/2017, phía công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, vẫn đang tiếp tục điều tra củng cố hồ sơ về hành vi “Hủy hoại tài sản” và “Gây rối trật tự công cộng” của đối tượng Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Dương Minh Tuyền thường xuyên đăng tải cũng như chia sẻ các clip liên quan đến việc chửi bới lên Facebook cá nhân nên được cư dân mạng mệnh danh là "thánh chửi".

Trước đó, vào khoảng tháng 10/2016, Dương Minh Tuyền bị cơ quan chức năng khởi tố, tiến hành bắt giam về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Hủy hoại tài sản” sau khi xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến xô xát tại một quán karaoke trên địa bàn thành phố Bắc Ninh.

Cụ thể, vào khoảng đêm ngày 7/10, Dương Minh Tuyền có đi hát karaoke cùng với Nguyễn Mạnh Hùng, (SN 1977, ở phường Tiền An, TP. Bắc Ninh) và một số người bạn khác tại quán Karaoke Golden (TP. Bắc Ninh).

Trong quá trình đó, Dương Minh Tuyền có nảy sinh mẫu thuẫn với một nhân viên phục vụ phòng hát, dẫn đến việc Tuyền có giằng và ném chiếc điện thoại của nhân viên đó xuống sàn.

Thấy vậy, anh Nguyễn Mạnh Hùng có nhặt lại điện thoại và đưa lại cho nhân viên, và quay sang cãi nhau với Tuyền. Trong lúc không kiểm soát được hành động Hùng dùng 2 tay cầm 2 chai bia đánh vào vùng trán phải Tuyền, Tuyền sau đó có nhặt vỏ chai bia để ném Hùng nhưng không trúng.

Sau đó, Tuyền trở về nhà lấy 1 khẩu súng (kiểu súng 2 nòng), 1 túi xách bên trong có 1 quả lựu đạn và 1 dây có 30 lỗ đựng đạn, rồi đi bộ từ nơi ở ra phố Nhà Chung.

Tuyền vừa đi trên đường vừa chửi bới, khi đi đến ngã 3 phố Nhà Chung, Tuyền lấy súng bắn 3 phát chỉ thiên lên trời. Thấy vậy người dân trong khu vực liền đến can ngăn và đẩy Tuyền về nhà.

Chưa dừng lại, một lúc sau Tuyền lại tiếp tục cầm 1 con dao quắm có lưỡi dài 40cm quay lại tiếp tục chửi bới anh Hùng. Sau đó Dương Minh Tuyền bị lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Ninh khống chế.

Đến ngày Ngày 8/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Ninh đã ra khởi tố vụ khởi tố, bắt tạm giam Dương Minh Tuyền.

Sau một thời gian bị tạm giam, Dương Minh Tuyền cho biết anh rất ân hận trước hành động của mình.

"Trong thời gian tạm giam tại Công an tỉnh Bắc Ninh em đã ân hận, suy nghĩ về những lỗi lầm mình đã làm, đã gây ra hậu quả cho xã hội, mọi người bức xúc trong lòng dân thì em đã biết ăn năn mong hưởng khoan hồng của nhà nước". Dương Minh Tuyền cho biết.

PV

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Pháp luật 13 giờ trước
(SHTT) - Theo cảnh báo của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, hình thức cung cấp dịch vụ cấp lại mật khẩu, chỉnh sửa thông tin ứng dụng VssID - BHXH có lấy phí là trái pháp luật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.