SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mentor H’Hen Niê ôm trọn cả 2 chiến thắng trong tập 3 'The Next Face Vietnam 2021'

20:19, 24/11/2021
(SHTT) - Vừa qua, tập 3 The Next Face Vietnam 2021 đã chính thức được lên sóng, hé lộ những tình tiết cực kỳ gay cấn với chiến thắng đầu tiên thuộc về team của Mentor H’Hen Niê.

Cụ thể, những khoảnh khắc hậu trường tập 3 đã ghi lại sau khi giành chiến thắng tại thử thách đầu tiên và chuẩn bị đến với thử thách chính thức, Mentor H\'Hen Niê đã có những chia sẻ trong sự hoang mang: “Em có liều lĩnh khi nhận làm Mentor không?”. Khi được nói đến team mình vừa mới giành chiến thắng ở thử thách phụ đầu tiên nhưng nàng hậu tiếp tục nói: “ Tuy thắng nhưng mà mình sẽ nhận được những cái gì khác, thắng cũng sợ mà thua mình cũng sợ!”.

Than thở và áp lực là thế nhưng mentor H’Hen Niê vẫn ôm trọn cả 2 chiến thắng trong tập 3 The Next Face Vietnam 2021

Chưa dừng lại ở đó, vẫn là những than thở về thử thách Mentor H\'Hen Niê bộc bạch: “Mình không thích cảm giác làm mình đau tim thế này, ngày xưa làm thí sinh mình cảm thấy rất tự tin và tâm tư của mình rất là lạc quan vui vẻ, nhưng đứng ở vai trò Mentor phải nhận xét, góp ý những đội khác cùng với đội mình giúp cho các bạn trưởng thành hơn, nhưng nó không đơn giản như vậy mình phải moi móc, khen chê đầy đủ, nên khiến cho Hen khá căng thẳng”. Tiếp đó, khi gặp Host Nam Trung nàng hậu vẫn tiếp tục than khổ: “Em bắt đầu sợ anh rồi, anh cho đề khó quá!”. Khi được vị Host chia sẻ đó chỉ là một phần nhỏ thôi, mọi người hãy từ từ tiếp tục, nữ Mentor đã thốt lên rằng:“Con tim em tan vỡ rồi!”.

Than thở và áp lực là thế nhưng mentor H’Hen Niê vẫn ôm trọn cả 2 chiến thắng trong tập 3 The Next Face Vietnam 2021

Than thở và lo sợ là thế nhưng khi đến với thử thách chính thức, Mentor H\'Hen Niê đã thể hiện khả năng huấn luyện của mình cực kỳ xuất sắc, cùng với cách lựa chọn chiến thuật thông minh cho team bên cạnh lợi thế sở hữu trong tay đội hình mạnh, nàng hậu đã tạo nên một viral clip cực kỳ ấn tượng được các vị giám khảo đánh giá rất cao về sự phong phú và đa dạng trong từng phần thể hiện động tác của các thí sinh, cùng với điểm cộng được chiến thắng ở phần thử thách phụ, team Mentor H’Hen Niê đã giành lấy chiến thắng chung cuộc đầu tiên tại chặng đua The Next Face Vietnam 2021 và giành quyền loại đi 2 chiến binh Thu Vân cùng Lê Lâm Duy từ team của Mentor TyhD Thuỳ Dương và Lương Thuỳ Linh.

Than thở và áp lực là thế nhưng mentor H’Hen Niê vẫn ôm trọn cả 2 chiến thắng trong tập 3 The Next Face Vietnam 2021

Có thể thấy rằng tuy cảm thấy rất áp lực và cũng như lo sợ trước các thử thách vô cùng cam go tại The Next Face Vietnam 2021, nhưng H’Hen Niê đã chứng tỏ được bản lĩnh và giúp cho team của mình giành lấy chiến thắng đầu tiên vô cùng thuyết phục. Liệu nàng hậu cá tính có giữ vững được phong độ và giành chiến thắng trong tập tiếp theo? Những thử thách nào đang chờ đón team của nữ Mentor trong thử thách catwalk sắp tới?  Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 4 của The Next Face Vietnam, được phát sóng trên Facebook Watch vào 20:00 Chủ nhật, ngày 28/11/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam.

Than thở và áp lực là thế nhưng mentor H’Hen Niê vẫn ôm trọn cả 2 chiến thắng trong tập 3 The Next Face Vietnam 2021

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.