SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Messi bỗng chốc hóa ‘nai vàng ngơ ngác’ trên sân bóng

16:57, 18/11/2021
(SHTT) - Tiền đạo người Argentina vừa có một khoảnh khắc vui nhộn cùng đội tuyển Argentina. Hình ảnh này của anh khiến nhiều NHM cảm thấy thích thú.

Ngày 17/11, Brazil đụng độ Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Selecao đã chắc suất dự VCK World Cup 2022, nhưng họ vẫn quyết tâm gây khó khăn cho Albiceleste vì danh dự của trận siêu kinh điển bóng đá Nam Mỹ.

Cả Brazil và Argentina đều đang bất bại ở vòng loại World Cup 2022. Siêu sao Lionel Messi được đá chính ngay từ đầu, còn Brazil thiếu vắng sự phục vụ của Neymar cùng Casemiro.
Argentina không mong gì hơn ngoài 3 điểm để chắc suất đến Qatar, trong khi Brazil muốn đòi món nợ mà đối thủ đã vay ở chung kết Copa America 2021.
Tuy nhiên, trong một ngày những pha bóng hay thì ít mà tình huống bạo lực lại có thừa, cả hai đội đành chấp nhận hòa 0-0.
Sau trận đấu, NHM tỏ ra thích thú khi nhìn thấy vẻ mặt của Messi. Anh ngơ ngác nhìn xung quanh, không biết liệu đội tuyển của mình đã giành vé dự VCK World Cup 2022 hay chưa.
Cầu thủ người Argentina phải hỏi những người ngoài sân và biết được rằng anh cùng các đồng đội cần chờ kết quả trận đấu diễn ra sau đó giữa Chile và Ecuardo.
Sau khi biết được rõ ràng kết quả, Messi bắt đầu chia vui cùng đội tuyển của mình.
Tiền đạo đang chơi cho PSG thừa nhận: “Trận đấu này thật sự căng thẳng, vì thế chúng tôi chỉ ăn mừng vừa phải với nhau. Sau khi hiệp 2 kết thúc, tôi đã đứng lại rất lâu trên sân vì không biết số phận của đội mình ra sao”.
Kể cả HLV trưởng Lionel Scaloni cũng tiết lộ: “Lúc đó tôi không rõ đội mình đã chính thức vượt qua vòng loại chưa. Một lúc lâu sau, người ta mới thông báo cho tôi biết”.
Kết thúc loạt trận này, Brazil và Argentina dắt tay nhau cùng dự VCK World Cup 2022, bất chấp việc chỉ mới thi đấu 13 trận, do cuộc đụng độ trước đó của họ tại lượt đi đã bị hoãn.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.