SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thái Lan dừng cách ly tại sân golf do bùng phát Covid-19

10:24, 15/06/2021
Chính phủ Thái Lan dừng chương trình cách ly tại sân golf khi quốc gia này đối mặt với sự gia tăng đột biến số ca nhiễm Covid-19 mới.

Cách ly sân golf (golf quarantine) cùng cách ly nghỉ dưỡng là sáng kiến của Thái Lan nhằm cứu vãn ngành du lịch chịu thiệt hại nặng nề do dịch bệnh; cho phép du khách, golfer trải qua 14 ngày cách ly sau khi nhập cảnh ở sân golf, khu nghỉ dưỡng và được phép hoạt động trong khuôn viên địa điểm.

Thái Lan dừng gói cách ly ở sân golf cho golfer trong và ngoài nước, những người đi cùng cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát (Ảnh: PM)

Thái Lan dừng gói cách ly ở sân golf cho golfer trong và ngoài nước, những người đi cùng cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát (Ảnh: PM)

Đầu tháng 3, đoàn khách quốc tế gồm 41 người đầu tiên đã hoàn thành chương trình cách ly tại tổ hợp golf nghỉ dưỡng Artitaya Golf and Resort ở Nakhon Nayok. Ông Heo Kwang-eum, một doanh nhân Hàn Quốc trong đoàn chia sẻ trải nghiệm cá nhân “41 người chúng tôi dạo quanh sân và được túc trực phục vụ bởi hơn 100 nhân viên, cảm giác như nhà vua đi chơi golf vậy”.

Được biết, ông Heo Kwang-eum cũng như mỗi du khách cần bỏ ra khoảng 2.240 USD khi tham gia chương trình này (chưa bao gồm vé máy bay).

Với sáu khu nghỉ dưỡng sân golf được phê duyệt làm trung tâm cách ly, Thái Lan kỳ vọng sẽ đón thêm nhiều du khách, nhất là ở phân khúc hạng sang. Tuy nhiên, vào đầu tháng 5, Thái Lan đã tạm dừng triển khai chương trình cách ly sân golf khi quốc gia này bùng phát làn sóng dịch lần thứ ba (từ đầu tháng 4), được đánh giá có quy mô và mức độ nghiêm trọng nhất từ trước đến nay. Hôm 31/5, cơ quan y tế Thái Lan ghi nhận mức trần, gần 5.500 ca nhiễm Covid-19 mới chỉ trong vòng 24 giờ.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.