SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thái Lan chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á

11:14, 30/12/2019
Sáng nay 30/12, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan dự VCK U23 châu Á.

Chiến lược gia Nhật Bản chốt danh sách chính thức vào sáng nay, sau khi chứng kiến các học trò giành chiến thắng 5-3 trước Bangkok United trong trận giao hữu tối qua 29/12.

Ảnh: Bangkok Post

Bản danh sách không có nhiều bất ngờ. Đa số các cầu thủ vắng mặt do chấn thương như thủ môn Nont Muangngam, tiền vệ Sittichok Paso hay hậu vệ  Kevin Deeromram đều đã được tạo điều kiện trở về CLB dưỡng thương. Những cầu thủ chấn thương dài hạn như Ekanit Panya hay Marco Ballini đương nhiên không được điền tên trong danh sách chính thức.

Một trong những sự bổ sung đáng chú ý là Ben Davis, cầu thủ thuộc biên chế CLB Fulham (Anh). Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á trong những năm gần đây, Ben Davis từng được Singapore triệu tập vào đội trẻ và đã được gọi lên ĐTQG, tuy vậy anh chưa thi đấu trận nào cho The Lions.

Theo SCMP, anh từ bỏ sự nghiệp bóng đá tại Singapore và quyết định khoác áo Thái Lan do không muốn thực hiện nghĩa vụ quốc gia bắt buộc ở Singapore.

Bộ khung của U23 Thái Lan dự giải châu Á trên sân nhà vẫn là các cầu thủ đã từng thi đấu tại SEA Games 30, trong đó nổi bật nhất là ba cầu thủ tấn công Supachai Jaided, Suphanat Muenanta và Supachok Sarachat và tiền vệ Worachit Kanitsribampen cùng chân sút Anon Amornlerdsak.

Suphanat Muenanta, người từng lập cú đúp vào lưới U23 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 30, hiện chưa thể tập trung cùng các đồng đội vì lý do sức khỏe. Dự kiến anh sẽ hội quân vào ngày 01/01 và tham dự trận giao hữu với U23 Saudi Arabia vào ngày 03/01 tới.

Tại VCK U23 châu Á 2020, chủ nhà U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng U23 Bahrain, U23 Iraq và U23 Australia. Họ sẽ gặp U23 Bahrain vào ngày 08/01.

Danh sách U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á

Thủ môn (3): Korraphat Nareechan, Kiattisak Chaodon, Supawat Yokakul

Hậu vệ (7): Saringkan Promsupa, Chatchai Saengdao, Thitathorn Aksornsri, Thitavee Aksornsri, Shinnaphat Leeaoh, Peerawat Akkratum, Meechok Marhasaranukun

Tiền vệ (8): Kanarin Thawornsak, Worachit Kanitsribampen, Kritsada Kaman, Sorawit Panthong, Wisarut Imura, Airfan Doloh, Ben Davis, Jaroensak Wonggorn

Tiền đạo (5): Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Nantawat Suankaew, Anon Amornlerdsak

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.