SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Thái Bình: Mâu thuẫn trong lúc trồng cây, chồng đâm vợ tử vong

19:24, 05/08/2023
Mâu thuẫn trong khi trồng cây trước cửa nhà dẫn đến to tiếng, trong lúc không giữ được bình tĩnh, người chồng (ở Thái Bình) đã cầm hung khí đâm vào vợ dẫn đến tử vong.

Chiều 5/8, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Nguyên (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, anh Ngô Văn Tự (SN 1982) và vợ là chị N.T.L (SN 1985, cùng trú tại thôn Phương Quả Nam, xã Quỳnh Nguyên) xảy ra mâu thuẫn trong việc trồng cây trước cửa nhà, sau đó 2 vợ chồng to tiếng.

Vào khoảng 10h cùng ngày, trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh Tự cầm hung khí đâm vào vợ khiến chị L. bị thương.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh Tự cầm hung khí đâm vào vợ. (Ảnh minh họa)

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh Tự cầm hung khí đâm vào vợ. (Ảnh minh họa)

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu; tuy nhiên do vết thương nặng nên chị L. không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Quỳnh Nguyên nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, bảo vệ hiện trường; đồng thời cấp báo về Công an huyện Quỳnh Phụ cùng lực lượng chức năng thụ lý giải quyết.

Được biết, trong cuộc sống hàng ngày gia đình vợ chồng chị L. chưa xảy ra mâu thuẫn lớn và gia đình nạn nhân có mở cửa hàng tạp hóa.

Hiện người chồng đã bị lực lượng chức năng tạm giữ và vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.